จินสามี หนิง ปณิตา เผย ใช้ช่องทางอัตโนมัติ M-Flow โปรโดนปรับถึง 10 เท่า

74

หนิง ปณิตา

สำหรับปัญหากับเรื่องราวการขับรถผ่านช่องผ่านทาง อัตโนมัติ M-Flow ที่ได้เกิดปัญหาจนทำให้ผู้ใช้ต้องเสียเงินเพิ่มขึ้นหลายเท่า และมีคนดังในวงการเช่น หลุยส์ สก๊อต อดีตนักร้องคนดังยุค 90 และเป็นดารานักแสดงชื่อดังในปัจจุบันที่ได้เปิดเผย เมื่อไม่นานมานี้ว่า เจ้าตัวได้พบกับปัญหาดังกล่าว และทำให้เขาแทบเป็นลมกับรายจ่ายที่เกิดขึ้น

และในครั้งนี้อีก 1 คนดังอย่าง จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของนักแสดงสาวอย่าง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่ในครั้งนี้เขาได้ออกมาเปิดเผยข้อความสุดดุเดือดผ่านโซเชียลส่วนตัวอย่างอินสตาแกรม @jintumwattana ว่า

 “อะไรของมึง หลงเข้าไปวันที่ 17 มีป้ายเขียนว่าให้ลงทะเบียนภายใน 2 วัน ถึงบ้านเขาใหญ่ ก็ทำเลยในวันต่อมา ใส่ทุกอย่าง ก็งงมาก ว่าทำไมใส่ได้แค่รถคันเดียว ส่งไปถามเค้าบอก ลงทะเบียนทีละคัน ก็เอาวะ ยอมนะ”

 “แล้วเข้าไปลองแต่ละคัน จะบ้ารึป่าว คันไหนชื่อบริษัทต้องมีหนังสือยินยอมให้ใช้รถจากบริษัท ไอ้บ้า มึงให้กู 2 วัน เสาร์ อาทิตย์ ก็ 2 วันละมั้ย จะไปให้พนักงานกรูที่ไหน มาออกเอกสารให้วะ”

 “แต่มึงจะมาปรับกู 10 เท่าทำห่*อะไร แต่คันที่โดนเนี่ย ชื่อผมเองนะ ถ้าจะปรับ อย่ามาเขียนขอบคุณให้กูตายใจ ก็ทำตามใน 2 วันแล้ว ถ้าจะทำแบบนี้ ปล้นกูเลยมั้ย ง่ายกว่า”

ทั้งนี้จากเรื่องราวทั้งหมดได้มีการวิพากษ์วิจารณ์มากมายจากแฟน ๆ ในโลกโซเชียลว่าระบบเอ็มโปรดูจะไม่ได้มาตรฐานและค่อนข้างที่จะมั่วซั่วมาพอสมควร จนทำให้ผู้ใช้หลายรายต้องเสียเงินโดยใช่เหตุและวันขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบเข้ามาแก้ไขในเรื่องเหล่านี้โดยด่วน

Previous articleเป็กกี้ ศรีธัญญา ชี้ที่มาที่ไปของชื่อในวงการ
Next articleเจ เจตริน แชร์ ประสบการณ์หลังติด โควิด-19 ถึงจุดที่ผิดพลาดของตนเอง