Britney Spears เริ่มลุยเพลงใหม่ ขอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ตัวเอง

42

เชียร์ลีดเดอร์

ฟ้าหลังฝนเทกระหน่ำงดงามเสมอ ไม่ใช่เพียง Britney Spears ที่ได้ออกจากกรงทอง โบยบินอย่างเป็นอิสระในโลกกว้างด้วยปีกของตนเองอีกครั้ง แต่แฟน ๆ ยังได้เฮเมื่อรู้ข่าวว่ากำลังจะได้ฟังเพลงใหม่ของหนึ่งในศิลปินป๊อประดับตำนาน

Britney Spears เพิ่งได้กลับมาใช้ชีวิตของตนเอง 100 เปอร์เซ็นต์อีกครั้งหลังจากต้องอยู่ภายใต้การดูแลที่เข้มงวดกว่า 10 ปีของคุณพ่อของเธอ เธอมีโอกาสตัดสินใจเอง ได้ทำในสิ่งที่ตนเองปรารถนาจริง ๆ อีกครั้ง และตอนนี้ Britney Spears แจ้งข่าวให้แฟน ๆ ทราบว่า เธอได้ฤกษ์กลับมาทำผลงานเพลงใหม่ที่หลายคนรอคอยมาเนิ่นนาน

Britney Spears ได้โพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นคลิปวิดีโอขณะกำลังวอร์มเสียง พร้อมเขียนแคปชั่นที่ยังแสดงถึงความเจ็บปวดจากเหตุการณ์เธอเผชิญในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

“ ถึงทุกคน ฉันเพิ่งรู้วันนี้ว่า ฉันจำเป็นต้องเป็นเชียร์ลีดเดอร์เป็นกำลังใจให้กับตนเอง ไม่สามารถมีใครเข้ามาทำตรงนี้แทนฉันได้ ฉันต้องลงมือด้วยตัวเอง ฉันมองเห็นตัวเองอย่างแจ่มแจ้งแล้วตอนนี้ และนี่คือสิ่งที่ฉันหลงลืมไป ”

อดีต ทีน ป๊อป ในวัย 40 ปี ซึ่งโด่งดังไปทั่วโลกช่วงปลายทศวรรษที่ 1990 ถึงต้นทศวรรษ 200 อ่านเกียรติประวัติย่อ ๆ ของตนเองว่า

“ รางวัล Multi-Platinum, ป๊อปไอค่อน, ผู้ชนะรางวัล Grammy Awards, Britney Spears เป็นหนึ่งในเอ็นเตอร์เทนเนอร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์วงการเพลงป๊อป มียอดจำหน่ายอัลบั้มเกือบ 150 ล้านชุดเมื่อปี 2020 รวมถึงกว่า 70 ล้านชุดเฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกา ”

“ ฉันพยายามเตือนใจตัวเอง รวมถึงบอกให้โลกใบนี้รู้ว่า ฉันคือใคร นับจากนี้ฉันจะเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับตัวเอง ”

อดีตเจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป๊อปทิ้งท้ายโพสต์ว่า “ ป.ล. ฉันกำลังทำเพลงใหม่อยู่ ไว้วันหลังค่อยมาบอกกันว่าเป็นอะไร ”

สตูดิโออัลบั้มชุดล่าสุดของ Britney Spears คือ Glory ซึ่งเป็นชุดที่ 9 วางจำหน่ายปลายเดือนสิงหาคม 2016 จากนั้นเธอกลับมาออกทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้งหลังว่างเว้นนาน 6 ปี คือ Britney: Live in Concert ในปี 2017 และ Piece of Me Tour ในปี 2018 ก่อนหยุดทำงาน หันมาต่อสู้เพื่อหลุดพ้นจากการควบคุมของคุณพ่อผู้พิทักษ์ชีวิตและทรัพย์สินของเธอ จนประสบความสำเร็จในเดือนพฤศจิกายน 2021 ที่ผ่านมา

Previous articleวัดประทุมบูชา บรรยากาศคึกคัก เซียนหวยแห่ขอโชค “ท้าวเวสสุวรรณ”
Next articleThe Possession of Hannah Grace (2018) ความสยองจากห้องเก็บศพ