เอ็มม่า วัตสัน เปิดใจถึง Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts

177

Harry Potter

สำหรับแฟนภาพยนตร์พ่อมดน้อย แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ในเวลานี้ได้เวลาที่จะต้องตื่นเต้นกับโปรเจคครั้งใหม่ล่าสุดของ Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts ชึ่งถือเป็นรายการพิเศษ ที่จะออกฉาย ในวันที่ 1 มกราคมปี 2022 นี้ทาง HBOMAX

ทั้งนี้รายการดังกล่าวจะนำผู้ชมผจญภัย กับหนังอมตะตลอดกาล Harry Potter พร้อมกับดารานำมากมายไม่ว่าจะเป็น แดเนียล แรดคลิฟฟ์, รูเพิร์ต กรินต์, เอ็มมา วัตสัน และอีกมากมาย

ซึ่งทุกคนกลับมารวมกันกับโครงการที่หนังได้ครบรอบ 20 ปีตั้งแต่ภาคแรก อย่าง แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ ได้ออกฉายในช่วงเวลาดังกล่าว

ล่าสุด เอ็มม่า วัตสัน ดาราคนสวยผู้รับบทเป็น เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ แม่มดสาวแสนฉลาด ก็ได้เปิดใจถึงการได้กลับมาร่วม โปรเจคครั้งสำคัญนี้

และเธอสุดแสนมีความสุขเป็นอย่างมาก เพราะนี่คือการกลับมารวมงานของเพื่อนเก่า ซึ่งจะมองอีกมุมได้ว่านี่อาจจะเป็นการร่วมงานของญาติสนิทมิตรสหายเสียด้วยซ้ำ

 “คงมีภาพยนตร์ไม่กี่เรื่อง ที่ทั้งฉันและเพื่อนร่วมไปถึงผู้ชมในวัยเด็ก ได้เติบโตไปพร้อม ๆ กัน เราเติบโตไปพร้อมกับตัวละครและชีวิตจริง 20 ปีที่ผ่านมาเป็นความทรงจำอันล้ำค่ากับ แฮร์รี่พอตเตอร์ เป็นอย่างมากผู้ชมทั่วโลกได้มีความสุขกับภาพยนตร์ดังกล่าว”

 “ในปัจจุบันนี้ ฉันดีใจเป็นที่สุดที่ ที่พวกเราได้กลับมาร่วมโครงการนี้กันอีกครั้ง ฉันหวังว่าผู้ชมทั่วโลกจะมีความสุข ในช่วงสภาวะ ที่โลกยังคงอยู่กับปัญหาโรคระบาด  ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เห็นอะไรที่คุณไม่เคยเห็นกับภาพยนตร์พ่อมดน้อย และคุณจะต้องมีความสุขกับมันอย่างแน่นอน”

Previous articleส่งท้ายปี 64 “ลิซ่า BLACKPINK” รับฉายาเทพธิดาลูกชิ้นยืนกิน 300 ล้านวิว
Next articleโค้ช “อินดี้” ย้ำ เวนท์ซ ยังเป็นตัวขว้างคนสำคัญในอนาคต