โค้ช “อินดี้” ย้ำ เวนท์ซ ยังเป็นตัวขว้างคนสำคัญในอนาคต

40

เวนท์ซแฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ได้ออกมาพูดถึงแผนงานในอนาคตว่า คาร์สัน เวนท์ซ ควอเตอร์แบ็ควัย 28 ปี จะมีบทบาทสำคัญในอนาคตแน่นอน และถึงแม้ว่าในปัจจุบันนี้ การปรับแผนรูปแบบการเล่น อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะใช้เกมบุกภาคพื้นดินเพื่อเป็นแผนงานในรูปแบบหัวหมู่ทะลวงฟันมากกว่า ที่จะใช้การขว้างเพื่อที่จะทำระยะ นั่นจึงทำให้มีกระแสข่าวว่า คาร์สัน เวนท์ซ ตัวขว้างของทีมอาจจะหลุดจากแผนงานของ แฟรงค์ ไรซ์ ในเร็ว ๆ นี้

จากรูปแบบแผนงานของ แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช ที่วางหมากกระดานให้ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ใช้เกมบุกภาคพื้นดินในช่วง 7 เกมหลัง จนทำให้พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 6 จาก 7 เกม กับการใช้แผนงานบุกทะลวงฟันในภาคพื้นดิน และแน่นอนว่า โฟกัสคงจะไปอยู่ที่ คาร์สัน เวนท์ซ ที่ตลอดระยะเวลา 7 เกมที่ผ่านมา โอกาสขว้างทำระยะเพียงแค่ 180 หลา และก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะว่ารูปแบบงานของ แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช ที่ใช้กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เจ้าตัวไม่ต้องการตัวขว้าง แต่ต้องการตัวบุกทางพื้นดิน

และหลังจากที่สื่อในลีก NFL ได้โฟกัสถึงรูปแบบแผนงาน แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช ก็ได้ออกมาพูดถึงรูปแบบการเล่นในอนาคตที่ยังคงมี คาร์สัน เวนท์ซ ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของทีม อยู่ในแผนเช่นเดิม

“ผมก็ไม่สามารถที่จะบอกใครได้ว่า แผนในเกมต่อไป จะขว้างที่ระยะเท่าไหร่ หรือว่าวางแผนแบบไหน ซึ่งแน่นอนว่าตลอดเกม 7 เกมที่ผ่านมา ทีมของพวกเราทำได้ดีจากการบุกภาคพื้นดิน และแผนงานบกที่ไม่ต้องใช้งานควอเตอร์แบ็ค ก็ไม่สามารถใช้กับทุกทีมที่ทุกคนเข้าใจ ซึ่งแผนงานปรับเปลี่ยนได้เสมอ และ คาร์สัน เวนท์ซ ก็ยังเป็นควอเตอร์แบ็คตัวหลักให้กับเรา แล้วผมจะใช้งานเขาในเร็ว ๆ นี้”

Previous articleเอ็มม่า วัตสัน เปิดใจถึง Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts
Next articleจังหวะเหมาะเจาะ เบลล์ เตรียมเข้าบ้านใหม่ บัคคาเนียร์ส