ส่งท้ายปี 64 “ลิซ่า BLACKPINK” รับฉายาเทพธิดาลูกชิ้นยืนกิน 300 ล้านวิว

105

เทพธิดาลูกชิ้นยืนกิน

ในปี 2564 ที่กำลังจะหมดลงนี้ แน่นอนว่าเหล่าบรรดาคนในวงการบันเทิงต่างก็ได้รับฉายา เพราะมีเหตุการณ์ที่ผ่านมาตลอดทั้งปีซึ่งสาว ลิซ่า

ซูปเปอร์สตาร์แห่งวงแบล็คพิ้ง เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของแดนโสม ซึ่งสาว ลิซ่า ก็เป็นคนไทยและเรียกได้ว่าทั่วโลกให้การยอมรับซึ่งฉายาของ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล พี่แฟนคลับได้รวมตัวกันตั้งฉายา “เทพธิดาลูกชิ้นยืนกิน 300 ล้านวิว” ก็มีที่ไปที่มาที่เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ Woody Show ถึงเมนูอาหารที่ชื่นชอบ

หากจะพูดให้เกี่ยวข้องกับฉายาของ ลิซ่า Black Pink ที่ได้หมวดรวมเข้าหากันนั่นก็คือ เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ในรายการวู้ดดี้โชว์ ถึงอาหารจานโปรดนั่นก็คือลูกชิ้นยืนกิน ที่ขายอยู่หน้าสถานีรถไฟบุรีรัมย์ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งตอนนั้น ลิซ่า ยังคงเป็นนักเรียนที่เรียนอยู่ในจังหวัด และชอบไปกินลูกชิ้นที่ร้านหน้าสถานีรถไฟ

จนทำให้หลังจากที่ ลิซ่า ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการวู้ดดี้โชว์ ลูกชิ้นยืนกินก็ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า จนทางจังหวัดบุรีรัมย์ได้จัดมหกรรมลูกชิ้นยืนกิน โด่งดังไปทั่วประเทศ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ

แน่นอนว่าผลงานล่าสุดของ ลิซ่า Black Pink ที่ปล่อยเพลง “Lalisa” ก็ดังเปรี้ยงป้างไปทั่วโลก และตอนนี้ก็มียอดวิวทะลุ 300 กว่าล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นคือที่ไปที่มาของฉายา “ลิซ่า Black Pink เทพธิดาลูกชิ้นยืนกิน 300 ล้านวิว” ที่แฟนคลับได้ติดตาม ซึ่งถ้าหากผ่านไปอีก 1 ปี อาจจะเป็นปีหน้าฉายาของสาวน้อยมากความสามารถจากบุรีรัมย์ อาจจะถูกเปลี่ยนไปก็เป็นได้ เพราะยอดวิวเพลงของ Lalisa อาจจะทะลุหลัก 500ล้านวิวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ เพราะในปัจจุบันเพลงของ ลิซ่า Black Pink อย่างเพลง Lalisa ก็ยังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย

Previous articleแพทตินสัน เผยต้องรีบถ่ายรูปกับชุดแบทแมน ของตนเองให้มากที่สุด
Next articleเอ็มม่า วัตสัน เปิดใจถึง Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts