สไมล์ ภาลฎา เผยถึงมุมมองชีวิตที่ต้องเผชิญกับปัญหา

86

มุมมองชีวิต

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินสาวเสียงใส และเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถของวงการบันเทิงไทยในเวลานี้ที่กำลังได้รับความนิยมและหาตัวจับได้ยากสำหรับ สไมล์ ภาลฎา ฐิตะวชิระ สาวเสียงดีที่ผ่านการประกวดร้องเพลงคุณภาพอย่าง The Star Season 8

โดยในเวลานี้เธอได้เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว และมีงานเข้ามาไม่ขาดสาย

ทว่าชีวิตของเธอกลับไม่เรียบง่ายนัก เพราะต้องเจอกับปัญหามากมาย จนเคยมีความคิดที่อยากจะหนีปัญหาด้วยการไม่อยากอยู่บนโลกนี้อีกแล้ว

แต่เมื่อเธอได้เติบโตขึ้น เธอได้ค้นพบว่าปัญหาของเราอาจเบากว่าคนอื่นที่ต้องเจอหนักกว่าเราหลายเท่าก็เป็นได้ และเธอได้ค้นพบถึงการแก้ปัญหาที่น่าสนใจว่า

 “คิดว่าทุก ๆ คนก็มีปัญหาของตัวเองเยอะเหมือนกันนั่นแหละ ในโลกนี้ยังมีคนที่เจออะไรหนักกว่าเราอีกเยอะหลายเท่า สำหรับทุกปัญหาที่เกิดขึ้นถ้าเราสามารถวางใจได้ครึ่งหนึ่ง มันจะช่วยให้ใจเราเบาได้เยอะเหมือนกันนะคะ ส่วนอีกครึ่งที่เราต้องรับไว้เพราะเราไม่สามารถไปควบคุมอะไรได้ เราทำได้แค่จัดการกับมันไปเรื่อย ๆ ทุกวันนี้สไมล์เองก็ยังคงจัดการไปเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแอคซิเดนทางการเงิน ปัญหาโน่น นี่นั่น ที่เข้ามาแบบเราได้ตั้งตัว อาจจะมีล้มไปบ้าง แต่เราก็ค่อย ๆ จัดการแก้ปัญหาไป ให้มันกลับมาอยู่ในร่องในรอยได้”

 “ณ วันนี้สไมล์กับครอบครัวเราดีขึ้นกันมาก ๆ มันเปลี่ยนได้จริง ๆ สไมล์ก็เลยคิดว่า สิ่งที่เราคิดว่าจะเปลี่ยนไม่ได้เลย มันกลับกลายเป็นว่า วันหนึ่งถ้ามันจะเปลี่ยนมันก็เปลี่ยนของมันเอง ครอบครัวของสไมล์เองทุกคนต่างใจเย็นลงและเสียสละให้กันมากขึ้นทุก ๆ วัน ทุกอย่างก็เลยลงตัวค่ะ เราอาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลาแต่เมื่อเราทุกข์เราก็โทรหากัน เจอกันในวันที่เราต้องการความสุขร่วมกันแบบนี้มากกว่าค่ะ”

Previous articleลีโอ พุฒ เผยถึงอาการป่วยแน่นหน้าอกมาหลายวัน พร้อมช็อกหลังได้รับข้อมูลจากคุณหมอ
Next articleเกือบได้เป็นเศรษฐีใหม่! พลาดแต้มเดียว แก้บน “ไอ้ไข่” วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์