วิเวียน ซู โดนวิจารณ์หนัก ทำเกินเหตุขณะขึ้นประกาศรางวัล ม้าทองคำ

932

ม้าทองคำวิเวียน ซู อดีตเซ็กซี่สตาร์วัย 45 ปี ที่ในเวลานี้ เธอผันตัวมาทำงานเป็นโปรดิวเซอร์เบื้องหลัง และเธอยังรับหน้าที่เบื้องหน้าในการเป็นพิธีกรประกาศรางวัลอีกด้วย แต่ทว่าล่าสุด เธอถูกชาวเน็ตไล่ถล่มยับกับพฤติกรรม ที่เธอแสดงออกแบบเกินเลยบนเวทีประกาศผลรางวัล ม้าทองคำ รางวัลสำคัญของวงการบันเทิงจีน

โดย วิเวียน ซู ได้แสดงออกอย่างชัดเจนบนเวทีการประกาศรางวัล ม้าทองคำ ซึ่งดูเหมือนว่า เธอจะกังวลเป็นอย่างมากว่า ผู้ที่ถูกเสนอชื่ออย่าง ไช่เฉินหนาน จะไม่ได้รับรางวัลนี้ ดังนั้นเธอจึงได้แสดงท่าทางเหมือนแสดงออกคล้ายกับ เธออยากให้ ไช่เฉินหนาน ผู้ที่เคยร่วมงานกับเธอ ได้รับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากเวทีดังกล่าว

เรื่องดังกล่าวได้ก่อกระแสเหล่าชาวเน็ตไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะมันเป็นการไม่ให้เกียรติผู้เข้าชิงรางวัลคนอื่น ๆ ที่กำลังลงชิงชัยแข่งขันกันอย่างเข้มข้น อีกนัยหนึ่งคือ วิเวียน ซู เป็นพิธีกรที่ทำหน้าที่ไม่เป็นกลางในงาน

รายละเอียดของเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ วิเวียน ซู ได้หยิบซองขึ้นมาเพื่อจะประกาศรางวัล ก่อนดึงแผ่นกระดาษจากซอง เพื่ออ่านรายชื่อผู้ได้รางวัล ซึ่งในจังหวะนั้น เธอก็ทำท่าเหมือนว่าไม่กล้าดู และส่งซองคืนให้กับพิธีกรชายคู่กับเธอ

และเมื่อพิธีกรชายกำลังจะเปิดซองอ่าน วิเวียน ซู กลับดึงซองกลับมา และประกาศว่า ไช่เฉินหนาน ที่มีชื่อเข้าชิงนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากเรื่อง Dear Tenant เป็นผู้ได้รับรางวัลในครั้งนี้

ดูเหมือนว่า การกระทำในครั้งนี้ของ วิเวียน ซู เป็นที่สนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยการประกาศรางวัลของ วิเวียน ซู ใช้เวลายาวนานกว่า 5 นาที และเป็นการทำให้ตารางการถ่ายทอดสดต้องถูกเคลื่อนออกไปเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ชาวเน็ตในจีน ได้กล่าวถึงเรื่องนี้หลากหลายความเห็นว่า “ มันเป็นเรื่องที่น่ารำคาญ ” , “ เธอพยายามทำทุกอย่างให้ดูเวอร์เกินไป ” , “ เธอพูดมากเกินไป ” และ “ เธอพยายามที่จะปล่อยมุกแต่มันไม่ตลก ”

Previous articleเขื่อน เคโอติก แยกทางแฟน เสียใจไปต่อไม่ได้
Next articleตำรวจแถลงชุมนุมหน้ากรมทหารที่ 1 และ 11 ละเมิดกฎหมาย