เมสซีเจ เชื่อ ซัปโปโร เพิ่มความมั่นใจหลังล้มจ่าฝูง

133

คอนซาโดเล ซัปโปโร

ควันหลงจากศึกลูกหนัง เจลีก 1 สัปดาห์ล่าสุด ระหว่างเกมที่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล ทีมอันดับ 1 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ที่ในนัดนี้มี ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยอดกองกลางทีมชาติไทย กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังจากบาดเจ็บนานถึง 1 เดือนเต็ม

ก่อนเกม หลายฝ่ายต่างคาดการณ์ว่า ฟรอนตาเล ทีมจ่าฝูง จะไล่ถล่มทีม นกฮูกเมืองเหนือ อย่างขาดลอย แต่ทุกอย่างกลับกลายเป็นเรื่องหักปากกาเซียน เมื่อยอดทีมแห่งเกาะฮอกไกโดเป็นฝ่ายอัดเจ้าถิ่นไป 2-0 โดยถือเป็นการปราชัยนัดแรกของฤดูกาล ของทีม ปลาโลมาสีฟ้า อีกด้วย

เกมนี้ “ เมสซีเจ ” ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง และโชว์ฟอร์มได้ดีมากพอสมควรในช่วงครึ่งเวลาแรก ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง นาทีที่ 60 ซึ่งหลายฝ่ายคาดการณ์ว่า อาจจะเป็นเพราะสภาพร่างกายของเขายังไม่ฟิตเต็มร้อย

หลังจบเกม ยอดมิดฟิลด์ตัวรุกหมายเลข 18 ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ รู้สึกขอบคุณเพื่อนร่วมทีม ทุกคนเล่นได้ดีมาก พวกเราสามารถเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในศึกฟุตบอล เจลีก อย่าง คาวาซากิ ฟรอนทาเล ถือว่าเป็นอะไรที่สุดยอดมาก และน่าจะเป็นเกมที่เพิ่มความมั่นใจให้ทีมเยอะมาก ๆ ”

“ ตัวผมเองเพิ่งกลับมา ก็ค่อย ๆ เรียกฟอร์มการเล่น เพราะถ้าเล่น 90 นาทีในเกมนี้ คงยังจะเล่นไม่ไหวเพราะค่อนข้างเพรสซิงกันหนัก แต่ยังไงก็รู้สึกมีความสุข และสนุกกับการเล่น 60 นาทีในวันนี้ ขอบคุณโค้ช ที่ให้โอกาสมาก ๆ ครับ ”

Previous articleคาร์ดาเชียน เวสต์ เปิดใจไม่ได้เลือกสามีเป็นประธานาธิบดีสหรัฐ
Next articleแน็ก ชาลี ถูกชกน่วม แพ้น็อก โฟกัส จีระกุล ก็ยังชื่นชม