กัปตันอเมริกา มือลั่น ปล่อยภาพลับลง อินสตาแกรม

992

ดูท่าไม่ดีเสียแล้วกัปตัน เมื่อเกิดเรื่องฮือฮาที่กล่าวกันไปทั่วโซเชียลรอบโลกในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเมื่อ คริส อีแวนส์ หรือที่เหล่าแฟนหนังรู้จักกันดีว่า เขาคือ ผู้รับบทเป็น “ กัปตันอเมริกา ” ในหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Avengers (อเวนเจอร์)

ล่าสุด เหล่าแฟนคลับต้องร้องกรี๊ดกร๊าดเกรียวกราวเป็นอย่างมากเมื่อ อีแวนส์ ทำพลาด ปล่อยภาพและคลิปหลุดของเขา ออกมาสู่โลกภายนอกโดยที่ไม่ตั้งใจ

โดยเรื่องดังกล่าวเกิดจากการที่ อีแวนส์ ได้แชร์คลิปของครอบครัวขณะเล่นเกม เฮดส์ อัพ (Heads Up) ลงใน สตอรี ไอจี หรือ อินสตาแกรม ส่วนตัว แต่เมื่อวีดีโอจบลง กลับมีการโชว์ภาพและคลิปบางอย่างอยู่ในคลังเก็บรูปภาพ

ภาพหน้าจอเหล่านั้น ได้ขึ้นมาเป็นภาพต่าง ๆ แต่มีภาพที่สะดุดตา และมีภาพสั้น ๆ ที่เหล่าแฟนคลับ ต่างจับตามองคือ ภาพอวัยวะเพศขนาดใหญ่ รวมถึงใบหน้าของ อีแวนส์ พร้อมข้อความว่า Guard that p***y หรือแปลเป็นไทยได้ว่า คุ้มกันอวัยวะเพศหญิง ที่ทำเอาแฟน ๆ ต่างฮือฮากันเป็นอย่างมาก

ถึงแม้ว่า ในที่สุดยังไม่มีการยืนยันชัดเจนว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพจริง ของพระเอกสุดหล่อรายนี้หรือไม่ เพราะตัวเขาเองก็ยังปิดปากเงียบ และไม่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้แต่อย่างใด

แต่ถึงกระนั้น รูปต่าง ๆ ที่หลุดออกมาใน ไอจี สตอรี ที่ออกมาเพียงแป๊บเดียวเท่านั้น และ อีแวนส์ ได้รีบลบไปโดยทันที แต่ถึงกระนั้นก็หนีไม่พ้นความไวของเหล่านักเล่น โซเชียล ที่เร็วพอที่จะบันทึกทุก ๆ อย่างเอาไว้ และถ่ายรูปหน้าจอเก็บไว้ได้ทันทั้งหมด

ทั้งนี้ หลาย ๆ ฝ่ายต่างพูดถึงเรื่องนี้ว่า อีแวนส์ โชคดีมากที่หนังเรื่อง อเวนเจอร์ ได้จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะมิเช่นนั้นก็มีความเป็นไปได้ว่า เขาอาจจะต้องถูกถอดออกจากหนังฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ก็เป็นได้

Previous articleอิมอิม เฟี้ยวฟ้าว ไม่ไปงานศพ ไม่อยากสื่อสารกับพี่โรเบิร์ต เพราะมันเกินขอบเขตของตนเอง
Next articleดารา 365 Days โต้ คนดูแยกออก นี่ไม่ใช่เรื่องจริง อย่าจำกัดงานศิลปะ