อิมอิม เฟี้ยวฟ้าว ไม่ไปงานศพ ไม่อยากสื่อสารกับพี่โรเบิร์ต เพราะมันเกินขอบเขตของตนเอง

194

หลังจากการสูญเสียตลกน้ำดี โรเบิร์ต สายควัน ไปเมื่อวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา ด้วยอาการป่วยวัณโรคปอด จากการให้สัมภาษณ์ของบอล เชิญยิ้ม เกี่ยวกับโรเบิร์ต ไปหา เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ เพื่อกล่าวลาและฝากข้อความมาถึงภรรรยาของพี่โรเบิร์ต และตัวเอง

ขอบคุณรูปภาพจากรายการถามสุดซอย

ล่าสุดเฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ ถามสุดซอย ทางช่องเนชั่น 22 เกี่ยวกับเรื่องราวของโรเบิร์ต สายควัน ที่มาหาตนเองในความฝัน โดยกล่าวว่า ตนเองก็รู้ว่าพี่เขาไม่สบาย แต่คิดว่าคงหาย แต่พอวันที่ 7 กันยายน พี่เขามาหาในความฝัน มาบอกว่าเขามาลานะ เขาบอกว่าเขาต้องไปแล้ว ตนเองยังเล่นมุกกลับไปเลยว่าไม่ไปได้ไหม ซึ่งตอนที่เห็นเขาก็รู้สึกแล้ว่าเขาต้องไป พี่เขาซูบผอม คงถึงเวลาแล้วที่เขาต้องไป เขาบอกว่ามาลาและอยากจะฝากเรื่องราวไปบอกแฟนและพี่บอล ตนเองยังบอกเลยว่าใครจะมาเชื่อ ลุดตนเองติ๊งต๊อง ถ้าพูดออกไปเขาต้องว่าแน่ๆ ยังถามกลับไปว่าทำไมไม่ไปบอกพี่บอล เขาก็บอกว่าไปไม่ถึง ก่อนที่พี่เขาจะไปตนเองก็จับมือและสอนธรรมให้เขาเล็กๆน้อยๆ เท่าที่จะคุยกับเขาได้

ขอบคุณรูปภาพจากรายการถามสุดซอย

ขอบคุณคลิปจากรายการถามสุดซอย

จริงตนเองไม่ค่อยอยากยุ่ง แต่คิดว่าเป็นการทำบุญก็ช่วยกันไป กว่าจะตัดสินใจโทรไปหาพี่บอลได้ก็ใช้เวลานาน กลัวเขาจะไม่เชื่อ สุดท้ายโทรไปบอกพี่บอล เขายังบอกเลยว่าพี่โรเบิร์ต อาการดีขึ้นแล้วกลับบ้าน ก็เลยบอกเขาไปว่าไม่ใช่ดีขึ้นจริง เขาจะไปเร็วๆนี้ ไม่รู้ด้วยเหตุผลอะไร แต่มันเกิดขึ้นจริง แล้วที่ตนเองไม่ไปงานศพเพราะถ้าไปก็ต้องเจอพี่โรเบิร์ต แล้วก็ต้องสื่อพี่เขาให้แฟนเขากับพี่บอล ซึ่งมันเกินขอบเขตของตนเอง อยู่บ้านสวดมนตร์ ทำบุญแผ่เมตตาให้พี่เขาด้วยสุดใจดีกว่า

Previous articleเพื่อนซาร่า คาซิงกินี่ และชาวโซเชียลออกมาแฉ ไมค์ พิรัชต์ จัดฉาก
Next articleกัปตันอเมริกา มือลั่น ปล่อยภาพลับลง อินสตาแกรม