GOT7 ประกาศจัดงานแฟนมีตติ้ง GOT7 HOMECOMING 2022 FANCON “HOMECOMING with I GOT 7” วันที่ 22 พ.ค.นี้

154

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีเรื่องให้อากาเซ่ได้ปลื้มปริ่มกันไปแล้ว จากการที่ GOT7 ได้เตรียมตัวที่จะคัมแบ็กผลงานใหม่ โดยเป็นการกลับมาหลังจากที่ห่างหายไปช่วงหนึ่ง เพราะหมดสัญญากับค่ายต้นสังกัดค่ายเก่า ล่าสุด มีข่าวดีมาให้หล่าวอากาเซ่ได้กรี๊กร๊าดกันเพิ่มอีก เมื่อ GOT7 เตรียมที่จะจัดแฟนมีตติ้ง ภายใต้ชื่อว่า GOT7 HOMECOMING 2022 FANCON “HOMECOMING with I GOT 7”

สำหรับงานแฟนมีตติ้งที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้ จะมีการจัดขึ้นทั้งแบบออฟไลน์ และแบบออนไลน์ โดยจะจัดงานแฟนมีตติ้งขึ้นที่ SK Olympic Handball Gymnasium ในโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในส่วนของผู้ชาวไทยที่ต้องการรับชมผ่านทางออนไลน์ ก็สามารถซื้อบัตรงานแฟนมีตติ้งได้ผ่านทาง Thaiticketmajor ในเวลา 13.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) และแฟน ๆ ชาวต่างประเทศก็สามารถซื้อบัตรออนไลน์ได้ผ่านทาง Melon Ticket และ KAVECON ทั้งนี้ งานแฟนมีตติ้งที่เกิดขึ้น จะจัดในวันที่ 22 พฤษภาคม 2022 ที่จะถึงนี้ ในเวลา 14.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมต่าง ๆ ของงานแฟนมีตติ้ง ก็สามารถดูได้ที่ CM Live อีกทั้ง หลังจากที่หนุ่ม ๆ GOT7 ได้จัดงานแฟนมีตติ้งไปแล้ว ในวันที่ 23 พฤษภาคม ทางวงก็จะมีการปล่อยอัลบั้มใหม่ออกมาต่อทันทีเลยด้วย เรียกได้ว่าเหล่าอากาเซ่ก็จะได้เต็มอิ่ม และชุ่มฉ่ำหัวใจกันไปเลย

Previous articleเป๊ก ผลิตโชค คว้ารางวัล Popular Vote จากเวที The Guitar Mag Awards 2021 ได้ 4 ปีติดต่อกันแล้ว
Next articleมาแล้ว รายละเอียดแฟนมีต MARK TUAN ครั้งแรกในไทย