ดีเจต้นหอม สวนกลับแทนมะตูม เพื่อนท้องห้ามดีใจเวอร์ ตลกละ

123

เพื่อนในวงการแฮ่แสดงความยินดีกัลสาว “ดิว อริสรา” กับ แฟนหนุ่มชาวต่างชาติ “เซบาสเตียน ลี” ที่ทั้งคู่กำลังจะมีทายาทกันแล้ว ภายในงานมีการขึ้นภาพอัลตาซาวด์ลูกของสาวดิวบนจอโปเจ็กเตอร์ เรียกความยินดีและทำเอาเพื่อนในงานน้ำตาซึม เพื่อนสนิทอย่างดีเจ มะตูม ออกมาแสดงความยินดีกับเพื่อน กับถูกว่า “เวอร์”

หลังจากลงโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแซะแรงว่า “ก็แค่ดาราท้อง ดีใจเหมือนโควิดหมด เรื่องเวอร์ไม่มีใครเกิน” ทางดีเจมะตูมก็เข้ามาเมนท์ทันทีว่า “จะดาราหรือไม่ดารา การท้องเป็นเราองน่ายินดีนะครับ และไม่ได้ดีใจเหมือนโควิดหมดครับ เพื่อนท้อง เราก็แค่แสดงความยินดีกับเพื่อน ชีวิตมันมีแค่นี้อ่ะครับ

เวอร์ไม่เวอร์อยู่ที่รสนิยมและคนมองครับ” เพื่อนซี้อย่างดีเจต้นหอม ก็เข้าสวนกลับไปอีกว่า “โควิดไม่มีวันมหดอยู่แล้ว แล้วต้องงไง ร้องไห้ฟูมฟายพ่ายแพ้ต่อโชคชะตาทุกวันหรือไง เป็นโรคอะไรเห็นคนมีความสุขไม่ได้เช็กหน่อยมั้ย ที่ชีวิตไม่มีความสุขนี่เพราะโควิดรึจริตความอิจฉา ดาราท้อง ทนายท้อง ครูท้อง มันต่างกันยังไง ดารามันเป็นอะไร ทำไมต้องโฟกัสคำว่าดารา

ดีใจเพราะนี่คือเพื่อน เพื่อนท้องค่ะ เรื่องน่ายินดี มึงแยกออกใช่มั้ยคะหัดเรียนรู้ความยินดีกับผู้อื่นมั้ง ถ้าทำไม่ได้คือนิ่งเถอะ อิจฉาเค้านะมึงน่ะ อ่ะเวอร์ เวอร์ เวอร์ เพื่อท้องห้ามดีใจเวอร์ตลกละมึงน่ะพอเห็นเดี๋ยวนี้อิตูมมันบวชเรียนมา มันไม่สู้คน ก็กล้ามาเมนต์ในไอจีด่ามัน คราวหลังอ่านอย่างเดียวพอเอากีหนีบมือไว้ ฝึกจิตนะมึง”

Previous articleภรรยา สรพงศ์ เคลื่อนศพไปมูลนิธิหลวงพ่อโต โคราช
Next articleกลาโหม ยืนยัน ผู้ต้องหาคดีค้าอาวุธสงคราม ไม่ใช่อดีตนายพลของกองทัพ