Arcadegeddon เปิดให้ทดลองเล่นวันนี้แล้วบน PS5 และ PC

6

PS5

Sony Interactive Entertainment บริษัทพัฒนาเกมยักษ์หญ่ของโลก ออกมาประกาศเปิดตัว Arcadegeddon เกมเดินหน้ายิงมุมมองบุคคลที่ 3 ที่ลงให้กับแพลตฟอร์ม PC และ PlayStation 5

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Arcadegeddon จะเป็นเกมที่เล่นร่วมกับเพื่อน ๆ 3 คน โดยต้องออกสำรวจในโลกภายในเกมที่เต็มไปด้วยมินิเกม และสมบัติต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงต้องกำจัดศัตรูจำนวนมากเพื่ออัปเกรดตัวละครของตนเองให้เก่งขึ้นกว่าเดิม

ผู้เล่นทุกคนสามารถเริ่มต้นได้จากการสร้างตัวละครที่กำหนดเองได้ทั้งหมด ภารกิจหลักผู้เล่นคือต้องออกผจญภัยเพื่อตามหาไอเทมต่าง ๆ ที่มีมากกว่า 700 แบบ โดยเลือกได้ว่าจะลุยกับเพื่อน ๆ หรือลุยแบบโซโลเดี่ยว

อย่างไรก็ตาม Sony Interactive Entertainment ยืนยันว่าเกมดังกล่าวจะไม่มีความซับซ้อนเหมือนที่หลาย ๆ คนเข้าใจ ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะสามารถเข้าใจได้ในระยะเวลาอันสั้นแน่นอน แต่ถ้าพูดถึงเรื่องความเชี่ยวชาญคงต้องฝึกกันอีกเยอะ

ทั้งนี้ถึงแม้เกม Arcadegeddon จะไม่มีความแปลกใหม่เหมือนกับเกมอื่น ๆ แต่ทว่าตัวเกมก็แลกมาด้วยสีสันที่โดดเด่นและเรียกความสนใจจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดีหลังจากได้ผู้สร้าง Predator : Hunting Grounds เข้ามากำกับดูแลโดยใส่ความเป็นวัฒนธรรมฮิปฮอป อิเล็กทรอนิกส์ และ พังก์ร็อค ลงไปในเกม

สำหรับ Arcadegeddon เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วภายในงาน State of Play เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยปัจจุบันเกมวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC และ PlayStation 5 รูปแบบ Early Access (ช่วงทดลอง) ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Epic Games Store ซึ่งเกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปหาซื้อมาเล่นได้แล้ววันนี้

ลิงก์  Arcadegeddon – Announce Trailer | PS5

https://youtu.be/zqwzWnjgvSg

Previous articleดีเจเจ๊แหม่ม กับการลดน้ำหนักที่ทำให้แฟน ๆ ใจหาย
Next articleCaptain America อวดสกินใหม่ในเกม Marvel’s Avengers