ดีเจเจ๊แหม่ม กับการลดน้ำหนักที่ทำให้แฟน ๆ ใจหาย

20

ลดน้ำหนัก

ห่างหายไปสักพักใหญ่กับผลงานในช่วงนี้สำหรับดีเจคนดังอย่าง “ ดีเจเจ๊แหม่ม ” วินัย สุขแสง ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีถึงฝีมือการดำเนินรายการอย่างยอดเยี่ยมสนุกสนาน และถูกใจทั้งสาวน้อยสาวใหญ่สาวแท้สาวเทียม และถึงลูกถึงคนถึงพริกถึงขิง

แต่ทว่าการปรากฏตัวในครั้งนี้ของ ดีเจเจ๊แหม่ม ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างตกใจเป็นอย่างมากหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์รูปลงในโซเชียลส่วนตัว และดูเหมือนว่าแทบทุกคนจำไม่ได้แล้วว่านี่คือ ดีเจเจ๊แหม่ม โดยมีคำถามว่าดีเจรายนี้ไม่สบายเป็นโรคที่รุนแรงหรือเปล่า หรือกลายเป็นคนที่คลั่งความผอมไปแล้ว

ดีเจเจ๊แหม่ม ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าว พร้อมกับโพสต์ถึงเคล็ดลับในการลดน้ำหนัก และไขข้อสงสัยว่า ตัวของเขามีไขมันที่สูงในอดีตจึงจำเป็นต้องปรับการกินอาหาร เพื่อลดน้ำหนักให้งผอมในการรักษาสุขภาพ

“ ตั้งใจจริงจัง คุมอาหารทุกมื้อ ทั้งหมดก็ 45 วัน ลดไป 10 กิโล ไม่กินข้าวขัดสีทั้งหมด กินแต่ไรซ์เบอร์รีเท่านั้น งดอาหาร ใช้น้ำมันพืชไขมันอิ่มตัวทั้งหมด งดของทอด ของมัน ทำอาหารไม่ใช้น้ำมันไขมันไม่ดี งดขนมหวาน เบเกอรี ส่วนน้ำตาลกินให้น้อยที่สุด เลิกน้ำอัดลม กาแฟ กินแต่ชาบ้าง เน้นผัก ปลา ต้มนึ่ง ผัก น้ำพริก ไม่กินแป้งขาวเลย ไม่กินของผัดทอด ขนมหวาน และน้ำตาล ออกกำลังไม่ได้ออกจริงจังเลย เน้นคุมอาหาร และเลือกของที่จะกินทั้งหมด ล้างไพ่ให้ชีวิตเลยจ้า ”

“ เราตั้งใจลดน้ำหนัก เพราะรู้สึกว่าสุขภาพไม่ดี มีอาการแน่นหน้าอก ไปหาหมอปรากฏว่าคอเลสเตอรอลสูงเกินกว่ามาตรฐาน จึงหันมาลดทานของที่ไม่มีประโยชน์กับร่างกายทั้งหมด จนทำให้น้ำหนักลดลงไป 15 กิโล ”

Previous articleMetallica ฉลอง 30 ปี “ The Black Album ” เตรียมรีมาสเตอร์เอาใจสาวก
Next articleArcadegeddon เปิดให้ทดลองเล่นวันนี้แล้วบน PS5 และ PC