Captain America อวดสกินใหม่ในเกม Marvel’s Avengers

23

Marvel’s Avengers

ถ้าพูดถึงเกม Marvel’s Avengers ที่ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้เล่นกัน หลายคนมองว่าเกมดังกล่าวล้มเหลวและไม่ประสบความสำเร็จนับตั้งแต่เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

แต่ความล้มเหลวทั้งหมดก็ไม่สามารถหยุดการปล่อยอัปเดตของ Marvel’s Avengers จากทีมงานผู้พัฒนาได้ โดย Crystal Dynamics มีแผนใส่เนื้อหาเสริมชุดใหญ่อย่าง Black Panther เข้าไปไว้ในเกมด้วย

และล่าสุด สกินใหม่ของ Captain America ภายในเกมดังกล่าว ก็ทำให้หลายคนถึงกับอึ้งเพราะทีมงานได้จับเอา Steve Rogers มาถอดเสื้อผ้าโชว์กล้ามแน่น ๆ

Crystal Dynamics ออกมาเปิดเผยข้อมูลผ่านทางทวิตเตอร์ว่า “ อาบแดดไปกับความร้อนที่แสนระอุพร้อมกับชุด American Dream ของ Captain America ”

ลิงก์ https://twitter.com/PlayAvengers/status/1413178177145425927

อย่างไรก็ตามหลายคนมองว่า สกินดังกล่าวแทบไม่มีผลทำให้เกมเมอร์กระตือรือร้นที่จะกลับมายัง Marvel’s Avengers แต่ทาง Kotaku ยังยืนยันว่า ทางบริษัทมีแผนดึงผู้เล่นกลับมาด้วยการให้ Steve Rogers ถอดเสื้อโชว์กล้าม ซึ่งคงต้องรอดูกันว่า American Dream จะช่วยให้เกิดผลลัพธ์แบบนั้นได้หรือไม่ และนี่จะเป็นทางออกของทีมพัฒนาเกมหรือเปล่า

ทั้งนี้เนื้อหาภายในเกมจะไม่เหมือนกับในคอมมิคส์ หรือถูกอ้างอิงจากภาพยนตร์เพราะ Marvel’s Avengers มีเรื่องราวเป็นของตัวเองที่ถูกเขียนขึ้นมาใหม่ทั้งหมด โดยเป็นช่วงเวลาที่เหล่าซุปเปอร์ฮีโรต่างได้รับการยกย่องเหมือนกับดาราเซเลบคนดัง แต่ความชื่นชมของพวกเขาก็หมดลงในวันเดียวหลังจากมีผู้ไม่หวังดีเข้ามาป่วนในงาน

สำหรับ Marvel’s Avengers เปิดวางจำหน่ายไปแล้วตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา โดยลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X/S, Xbox One และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) โดยตัวเกมยังได้รับการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง

Previous articleArcadegeddon เปิดให้ทดลองเล่นวันนี้แล้วบน PS5 และ PC
Next article“แพรว คณิตกุล” เสียเพื่อนรักเพราะโควิด-19 อย่าเป็นเลยโรคนี้