ไฟกี สุดมั่นใจเลือก “ เจมมา ชาน ” เป็นตัวละครนำใน Eternals

86

Eternals

เริ่มมีความเคลื่อนไหวมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับภาพยนตร์ซุเปอร์ฮีโรอย่างเป็น Eternals ซึ่งกำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ในเวลานี้ว่า พวกเขาเป็นซุปเปอร์ฮีโรจอมเพิกเฉย ที่ไม่สนใจเหตุการณ์ใด ๆ ในโลกใบนี้ทั้งสิ้น โดยปล่อยให้เหตุการณ์ใน Avengers : Infinity War และ Avenger : Endgame เกิดขึ้นจนต้องทำให้โลกวิบัติ

ทว่าล่าสุดทาง เควิน ไฟกี ประธานของ Marvel Studios ได้มาเปิดเผยถึงหนัง Eternals ว่าเป็นหนังซุปเปอร์ฮีโรล้านปี ที่รวมความหลากหลายทางเชื้อชาติ ทั้งเพศและวัยไว้เป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าการที่มีฮีโรมาจากหลายชาติทำให้ทาง Marvel ต้องใช้นักแสดงจากหลากหลายทวีป และในครั้งนี้นักแสดงลูกครึ่งอังกฤษ-ฮ่องกง เจมมา ชาน จะสวมบทซุปเปอร์ฮีโรที่มีความเป็นเอเชียอย่าง เซอร์ซี ฮีโรตัวนำของหนังในครั้งนี้

ท่านประธานใหญ่ ไฟกี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ มีบางตัวละครที่เราได้เปลี่ยนจากชายเป็นหญิง มีบางตัวละครที่เรารู้ว่าต้องปรับเปลี่ยนจากฉบับหนังสือการ์ตูนและไม่อ้างอิงจากจุดนั้นมากนัก แต่ในตอนนี้ทุกอย่างมีขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดง ”

“ แน่นอนว่าตัวของ เซอร์ซี ที่รับบทโดย เจมมา ชาน ซึ่งเราเองก็ได้พิจารณาในตัวเธอเป็นอย่างดี และเราคัดเลือกนักแสดงจากทั่วทุกมุมโลกซึ่งเราถูกใจในตัวเธอเป็นอย่างมาก เราขอบคุณจริง ๆ ที่เธอได้พิสูจน์ถึงบทบาทและคุณค่าในครั้งนี้ ”

“ เรายังคงเชื่อว่าเธอจะมีอิทธิพลกับภาพยนตร์เรื่องนี้และถูกใจผู้ชมทั่วโลกได้อย่างแน่นอน ”

“ ผมรู้ดีว่าบทบาทของเธอจะกดดันตัวเธอเองมากแค่ไหน แต่สิ่งที่ผมได้เห็นคือ เธอทำทุกอย่างได้อย่างยอดเยี่ยมและมีคุณภาพมาก ”

Previous articleเฌอปราง เจอแรงกดดันถาโถมนับจาก “ เดบิวต์ ” กับ BNK48
Next articleดีเจต้นหอม คุยประเด็นร้อน “ ชุดนักเรียน ” จำเป็นหรือไม่ในวิกฤตโควิด