เฌอปราง เจอแรงกดดันถาโถมนับจาก “ เดบิวต์ ” กับ BNK48

101

เดบิวต์

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ประสบความสำเร็จในรอบไม่กี่ปีที่ผ่านมาเป็นอย่างมากสำหรับ เฌอปราง อารีย์กุล หรือที่ทุกคนรู้จักในนาม กัปตันเฌอปราง แห่งวงไอดอล BNK48 ซึ่งตัวเธอนั้นเริ่มขยับเพิ่มบทบาทจากการเป็นกัปตันวงไปเป็นโปรดิวเซอร์ คอยดูแลสมาชิกรุ่นใหม่ๆ มากขึ้นในเวลานี้

ทว่าล่าสุด เฌอปราง สาวสวยมากความสามารถ ได้เปิดใจถึงอุปสรรคมากมายตั้งแต่ช่วงที่เธอเดบิวต์เข้าวง BNK48 ใหม่ ๆ และปัญหามากมายที่ได้พบเจอว่า

“ นับแต่เดบิวต์ มีความกดดันมากเนื่องจากทักษะต่าง ๆ ในการที่จะเป็นไอดอล เฌอแทบจะไม่มีเลย ไม่ได้ร้อง ไม่ได้เต้นมาก่อนเลย ”

“ ช่วงต้น ๆ ของเฌอในการเข้าวงการ ในการเป็นไอดอล BNK48 เป็นอะไรที่เป็นประสบการณ์ที่เฌอคิดว่าเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นได้ แล้วก็เป็นแรงกดดัน และเป็นแรงบันดาลใจให้ตัวเองด้วยว่า ‘ ฉันผ่านมาได้แล้วนะ ’ ในช่วงนั้น ไม่ว่าเจออะไรในอนาคตก็น่าจะผ่านไปได้อีก ถ้าเรามีความอดทน มุมานะ ไม่ย่อท้อ ไม่ต้องคิดมาก ก็ทำลงไปก่อนเลย แล้วก็ใช้เวลากับมันให้เต็มที่ อย่างน้อยก็มาอยู่ตรงนี้แล้ว ”

“ ในตอนนั้นรู้สึกเป็นแรงกัดดัน และตัวเองก็กดดันตัวเองเข้าไปอีก ว่าเขาเลือกเรามาแล้ว เขาเลือกเราเป็น 30 คนสุดท้าย ให้เข้าเป็นรุ่นที่ 1 ถือว่าเราผ่านด่านมาได้พอสมควรแล้วจากพันกว่าคน ”

“ ลองดูสักตั้งน่าจะทำได้นะทั้งสองอย่าง เรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย เราชอบวง AKB48 เป็นความอยากรู้ เราอยากรู้ ก็เลยลองทำมันดู ”

Previous articleUP (2009) คุณปู่ขี้หงุดหงิดเรียนรู้โลกใหม่กับลูกเสืออ้วน
Next articleไฟกี สุดมั่นใจเลือก “ เจมมา ชาน ” เป็นตัวละครนำใน Eternals