ร็อบ เชื่อ เบรดี้ คิดถึงการลงสนาม และอาจหวนคืนเร็ว ๆ นี้

62

เบรดี้

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกใน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ยูเอสเอ ทูเดย์ เกี่ยวกับการประกาศรีไทร์ของ ทอม เบรดี้ ว่าเจ้าตัวเชื่อมั่นว่า ทอม เบรดี้ จะหวนคืนสู่สนามในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้ หรืออาจจะเร็วกว่านั้น เพราะการประกาศรีดทร์ของ  ทอม เบรดี้ คือการพักผ่อนชั่วคราว

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกใน ที่ได้ร่วมเล่นกับ ทอม เบรดี้ ทั้งหมด 11 ฤดูกาล ไม่ว่าจะกับแฟรนไชส์ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ บัคคาเนียร์ส และพวกเขาทั้งสองก็เคยคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ กันมาแล้วถึง 4 สมัย และเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ทอม เบรดี้ ก็ประกาศอำลาวงการอย่างเป็นทางการ แต่ทว่า ร็อบ กรอนคาวสกี้ เพื่อนรุ่นน้องของ ทอม เบรดี้ เชื่อว่านั่นเป็นการพักผ่อนเพียงแค่ชั่วคราว และ ทอม เบรดี้ จะกลับมาในเร็ว ๆ นี้

“พวกคุณลองสังเกตดี ๆ ว่า ทอม เบรดี้ เขารักในกีฬาชนิดนี้ นั่นก็คืออเมริกันฟุตบอล เขารักคความสำเร็จ และคว้าแชมป์ และผมมองในมุมที่ว่า ถ้าหากร่างกาย ทอม เบรดี้ ยังไหวแน่นอน”

“เราจะเห็นเขากลับมาลงข้างอีกครั้ง และถึงแม้ว่าทุกคนจะคาดการณ์ว่า ทอม เบรดี้ อายุ 44 ปี ควรที่จะพักผ่อน แต่สำหรับตัวผมแล้ว ถ้าหาก ทอม เบรดี้ อายุย่าง 50 หรือมากกว่านั้น และถ้าเขายังลงสนามได้ แน่นอนเขาจะกลับมา”

สำหรับ ร็อบ กรอนคาวสกี้ ที่เจ้าตัวก็เคยประกาศรีไทร์ในปี 2019 เช่นเดียวกัน ก่อนที่ ทอม เบรดี้ จะชักชวนให้กลับมาร่วมงานใน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในซีซั่น 2020 และพวกเขาทั้งสองก็ประสานงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม จนคว้าแชมป์ “ซูเปอร์ โบวล์” ครั้งที่ 55 กับชัยชนะเหนือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ นั่นจึงทำให้ ร็อบ กรอนคาวสกี้ เชื่อมั่นว่า ทอม เบรดี้ จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง

Previous articleเบน แอฟเฟล็ค กับหนังรักสุดเร่าร้อน Deep Water
Next articleแรมส์ คว้าแชมป์ “ซูเปอร์ โบว์ล” คัปป์ พ่วงเอ็มวีพี