แรมส์ คว้าแชมป์ “ซูเปอร์ โบว์ล” คัปป์ พ่วงเอ็มวีพี

51

ซูเปอร์ โบว์ล

เป็นเกมที่สนุกและดุเดือดเช่นเดิมสำหรับ แอลเอ แรมส์ ที่พวกเขาเข้าชิง ซูเปอร์ โบว์ล กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ และสามารถเอาชนะได้ 23 – 20 แชมป์ และ แอลเอ แรมส์ ก็คว้า ซูเปอร์ โบวล์ ในปีนี้ไปครอบครองและเป็นแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ สมัยที่สองของแฟรนไชส์ และแน่นอนว่า คูเปอร์ คัปป์ ซึ่งเป็นฮีโร่ของ แอลเอ แรมส์ และเจ้าตัวก็ทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมนี้

หากว่าใครชมเกมศึกชิงแชมป์ ซูเปอร์ โบว์ล ในซีซั่น 2021 แน่นอนว่าคงต้องยืนปรบมือให้กับ แอลเอ แรมส์ และแน่นอนหลังจากที่พวกเขาพลิกสถานการณ์กลับมาแซงชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในช่วงควอร์เตอร์สุดท้ายได้ 23 – 20 คะแนน ซึ่งเกิดจากการรับบอลทำสกอร์ของ คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอกของทีม จนทำให้ แอลเอ แรมส์ สามารถคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบว์ล เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งครั้งแรกเกิดขึ้นในปี 1999 และในเกมนี้ ก็ไม่เหนือความคาดหมายแต่อย่างใด คูเปอร์ คัปป์ ฮีโร่ของ แอลเอ แรมส์  คว้าเอ็มวีพี ไปคลองอีก 1 รางวัล

หลังจากที่จบเกมการแข่งขัน แน่นอนว่า คูเปอร์ คัปป์ พลิกสถานการณ์ในช่วงสุดท้าย และซิวรางวัลเอ็มวีพีในปีนี้ไปครอบครอง ก็ได้ออกมาพูดถึงชัยชนะในเกมนี้ว่า “ผมไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่คุณเชื่อหรือไม่ว่าพวกเรารู้ตั้งแต่อยู่ในห้องแต่งตัวว่ายังไงก็ต้องชนะ และนั่นคือเอาคำอธิษฐานและขอพรว่าพวกเราจะเป็นส่วนหนึ่งของ ซูเปอร์ โบว์ล ในปีนี้ และนั่นหมายถึงแชมป์ เพราะเราพูดกันในนัดชิงชนะเลิศ”

“และเราก็ส่งสัญญาณบอกว่า พวกเราจะชนะให้ได้ และพวกเราก็ทำได้สำเร็จ และส่วนตัวผมเองในการเก็บ MVP เข้าสู่ชั้นล็อกเกอร์ นั่นคือความภาคภูมิใจในอาชีพของผมเอง และแน่นอนว่าคุณต้องนึกถึงในจังหวะที่เดินออกจากสนาม และมีเสียงผู้ประกาศบอกว่าคุณคือเอ็มวีพี ในนัดนี้ มันจะวิเศษขนาดไหน”

Previous articleร็อบ เชื่อ เบรดี้ คิดถึงการลงสนาม และอาจหวนคืนเร็ว ๆ นี้
Next articleเม็ตคาล์ฟ ผ่าตัดเรียบร้อย อยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายฝ่าเท้าซ้าย