เบน แอฟเฟล็ค กับหนังรักสุดเร่าร้อน Deep Water

91

Deep Waterมีข่าวให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับพระเอกคนดังอย่าง เบน แอฟเฟล็ค ที่ในครั้งนี้เขากลับมารับบทในหนังรักเร่าร้อน ที่ชื่อเรื่องว่า Deep Water

โดยดาราหนุ่มผู้ผ่านบทบาทมาแล้วมากมาย รวมไปถึงการเป็น batman ที่เขาได้ไปว่าเขาจะเป็นไอ้มนุษย์ค้างคาวครั้งสุดท้ายครับหนังเรื่องเดอะแฟลชปีจะออกฉายในช่วงปลายปี 2022 นี้

ทว่าในครั้งนี้ภาพยนตร์เรื่อง Deep Water ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายพระเอกหนุ่มรายนี้เป็นอย่างมากเพราะเขาจะต้องรับบทรักอันเร่าร้อนกับดาราสาวสุดเล่าร้อนอย่าง อนา เดอ อาร์มัส มัน

โดยหนังเรื่อง Deep Water เล่าถึงเรื่องราวของสามีที่ยอมให้ภรรยาครบคบชู้ เพื่อเลี่ยงปัญหายุ่งยากในการหย่าร้าง แต่ทว่า ในท้ายที่สุด  สามีคนดังกล่าวกลับตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการหายไปของชู้รักของภรรยาตนเอง

ล่าสุด ดาราหนุ่มคน ดังก็ได้เปิดใจถึงการรับบทในครั้งนี้และเขายอมรับว่านี่คือ หนังรักสุดเร่าร้อนที่เขาไม่ได้ข้องเกี่ยวกับเรื่องราวเหล่านี้มานาน

 “หากจะเอ่ยถึง หนังเกี่ยวกับความรักเร่าร้อนหรืออีโรติก ผมเองไม่ได้เล่นบทบาทนี้มานานมากแล้วและนี่เป็นการกลับมาที่ท้าทายอีกครั้ง อย่างไรก็ตามผมไม่ได้มองว่าเรื่องราวดังกล่าวเป็นเรื่องราวที่ลามกหรือเรื่องราวที่ดูไม่ดี มันเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทอดตนเองในหนัง ผมต้องทำให้ผู้ชมรู้สึกเข้าใจถึงตัวละครและเนื้อเรื่องให้ได้”

 “แต่ทั้งนี้ทั้งหมด ผู้ชมอาจจะต้องใช้วิจารณญาณในการรับชมให้ดี เพราะนี่คือหนังที่ผมเองต้องทุ่มสุดตัวเช่นกันในบทบาทดังกล่าวเป็นอย่างมาก”

Previous articleโซฟี เทอร์เนอร์ รับบทนำในหนังอาชญากรรมระทึกขวัญ Wardriver
Next articleร็อบ เชื่อ เบรดี้ คิดถึงการลงสนาม และอาจหวนคืนเร็ว ๆ นี้