ซีฮอร์คส์ ขยับตำแหน่ง “เฮิร์ตต์” ขึ้นมารับงานโค้ชทีมรับคนใหม่

33

เฮิร์ตต์

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ พวกเขาได้โค้ชทีมรับคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ชของทีมตัดสินใจเลือกใช้บริการคนในองค์กรมากกว่าที่จะมองหาโค้ชจากข้างนอก เข้ามารับงานเป็นโค้ชทีมรับให้กับทีม ซึ่ง คลินท์ เฮิร์ตต์ ที่เคยทำงานเป็นโค้ชดีเฟนซีฟไลน์ จะเข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมรับคนใหม่อย่างเป็นทางการ และเตรียมที่จะวางแผนงานทันที

สำหรับก่อนหน้านี้ เคน นอร์ตัน จูเนียร์ ทำหน้าที่เป็นโค้ชทีมรับให้กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ด้วยผลงานที่เจ้าตัวทำได้อย่างย่ำแย่ แน่นอนว่าหลังจากจบซีซั่น 2021 ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ก็ได้ปลด เคน นอร์ตัน จูเนียร์ ทันที ก็คงไม่ใช่เรื่องยาก ที่พวกเขาจะมองหาโค้ชทีมรับคนใหม่ เพราะก่อนหน้านี้ คลินท์ เฮิร์ตต์ ก็ถูกทีมโปรโมทว่าจะให้ขยับตำแหน่งขึ้นมาดูแลเกมรับของทีมอยู่แล้ว

คลินท์ เฮิร์ตต์ โค้ชดีเฟนซีฟไลน์วัย 43 ปี เจ้าตัวได้ทำงานในตำแหน่งหน้าที่นี้มาเป็นระยะเวลา 5 ปี และใน 4 ปี คลินท์ เฮิร์ตต์ ก็ได้ควบตำแหน่งผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชอีกด้วย และแน่นอนว่าประสบการณ์การทำงานของ คลินท์ เฮิร์ตต์ เจ้าตัวมีมากพอที่ทีมจะผลักดัน และโปรโมทขึ้นมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับคนใหม่

ประสบการณ์ของ คลินท์ เฮิร์ตต์ เจ้าตัวทำงานเป็นผู้ช่วยโค้ชดีเฟนซีฟไลน์ของ ชิคาโก้ แบร์ส ในปี 2014 ก่อนที่เจ้าตัวจะได้รับโปรโมทจาก วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ชทีมพญาหมี ในช่วงซีซั่น 2015 – 2016 ภายใต้การนำทัพของ วิค ฟานจิโอ

แล้วหลังจากที่ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ พวกเขาได้แต่งตั้ง คลินท์ เฮิร์ตต์ เป็นโค้ชทีมรับแล้ว พวกเขายังจ้าง เอ็ด โดนาเทลล์ วัย 65 ปี มาทำงานในฐานะผู้ช่วยโค้ชทีมรับ อีกด้วย

Previous articleเผยฉากที่ทั้ง 3 ไอ้แมงมุมกอดกันในตอนจบ ไม่ได้ถูกบรรจุลงไปในครั้งแรก
Next articleเลอบรอน หยุดพักใหญ่ หลังเจ็บเข่ารอบนี้