เลอบรอน หยุดพักใหญ่ หลังเจ็บเข่ารอบนี้

16

หยุดพัก

สำหรับแฟน ๆ แอลเอ เลเกอร์ส พวกเขาก็รอลุ้นอย่างใจจดใจจ่อว่า เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส จะกลับมาลงสนามได้หรือไม่ หลังจากที่ทีมแพทย์ได้แจ้งกรอบเวลาให้ เลอบรอน เจมส์ พักฟื้นอย่างน้อย 3 นัดหลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บหัวเข่า และเข่าบวมเป็นอย่างมาก

สำหรับกลับก่อนหน้านี้ เลอบ รอนเจมส์เจ้าตัวพักมาแล้ว 3 นัด และพวกเขามีคิวที่จะต้องพบกับ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ซึ่งแน่นอนว่า เลอบ รอนเจมส์ ไม่มีชื่อนับตั้งแต่ที่ทีมได้แจ้งอาการบาดเจ็บของ เลอบรอน เจมส์ รวมถึง แอลเอ คลิปเปอร์ส ที่จัดแข่งขันในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ และต่อมายังเกม นิวยอร์ก นิคส์ ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ซึ่งทีมแพทย์ได้ประเมินแล้วว่า เลอบ รอนเจมส์ คงจะไม่สามารถที่จะลงสนามได้

และนั่นจึงทำให้แฟน ๆ แอลเอ เลเกอร์ส รอลุ้นว่าอาการบาดเจ็บของ เลอบรอน เจมส์ จะหายกลับมาทันลงสนามช่วยทีม หรือไม่ แต่คาดการณ์ว่า ออล – สตาร์ 17 สมัยของ แอลเอ เลเกอร์ส อาจจะไม่ได้ลงช่วยทีมในเร็ว ๆ นี้ เพราะตอนนี้ทีมแพทย์ก็ยังไม่ได้คอนเฟิร์มว่าอาการบวมของ เลอบรอน เจมส์ ที่เข่าจะหายดีแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ซึ่งทีมแพทย์ก็ติดตามสถานการณ์แบบวันต่อวัน

นับตั้งแต่ที่มีการจับสถิติของ เลอบรอน เจมส์ ที่เจ้าตัวไม่ได้ลงสนาม ทีมแพ้ไปถึง 10 นัด จากการแข่งทั้งหมด 15 นัด และในปัจจุบันนี้ เลอบรอน เจมส์ ยังคงทำแต้มเป็นอันดับ 2 ของลีกเทียบเท่ากับ โฌแอล เอ็มบีด ของ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส และอันดับหนึ่งก็คือ เควิน ดูแรนท์ แห่ง บรู้กลิน เน็ตส์

และนี่เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นได้ว่า แอลเอ เลเกอร์ส เมื่อพวกเขาไม่มี เลอบรอน เจมส์ ทีมได้รับผลกระทบแน่นอน นั่นจึงทำให้แฟน แอลเอ เลเกอร์ส เฝ้ารอการกลับมาของ เลอบรอน เจมส์ ให้เร็วที่สุด เพราะพวกเขารู้ว่าเมื่อมี เลอบรอน เจมส์ อยู่ในคอร์ท แอลเอ เลเกอร์ส มีโอกาสชนะมากกว่า

Previous articleซีฮอร์คส์ ขยับตำแหน่ง “เฮิร์ตต์” ขึ้นมารับงานโค้ชทีมรับคนใหม่
Next articleวิเซิร์ดส์ จะอนุญาตให้ บีล ลงสนามหลังข้อมือหายร้อยเปอร์เซ็นต์เท่านั้น