เผยฉากที่ทั้ง 3 ไอ้แมงมุมกอดกันในตอนจบ ไม่ได้ถูกบรรจุลงไปในครั้งแรก

166

ตอนจบ

แม้ว่าภาพยนตร์ Spider-man no way Home ที่กำลังออกฉายอยู่ในเวลานี้ ที่ได้ฉายมาตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม เมื่อปี 2021ที่ผ่านมา

แต่ทว่าหนังยังคงมีกระแสข่าวให้พูดถึงอย่างต่อเนื่องและในครั้งนี้ได้มีการเปิดเผยว่า ฉากสำคัญที่ 3 ไอ้แมงมุมได้กอดกันก่อนที่หนังจะจบอันที่จริงแล้วเรื่องดังกล่าวไม่ได้ถูกบรรจุอยู่ในภาพยนตร์นี้ตั้งแต่แรก

โดยเรื่องดังกล่าว ได้มีการเปิดเผยจาก จอห์น วัตท์ ผู้กำกับคนดังของเรื่องดังกล่าว ซึ่งหลังจากที่เขาได้เห็น ทอม ฮอนแลนด์ ไอ้แมงมุมควรล่าสุดและถือเป็น ไอ้แมงมุมที่อายุน้อยที่สุดวิ่งเข้าไปกอด โทนี่ แมคไกว ,แอนดรูว์ การ์ฟิล์ด  ไอ้แมงมุมรุ่นพี่  พร้อมกับขอบคุณพวกเขาไม่หยุด

ทว่าเรื่องราวทั้งหมดทำให้ผู้กำกับรายนี้ได้ไอเดีย ที่ว่าเราควรจะปิดฉาก หนังเรื่องดังกล่าว ด้วยความสวยงาม แบบนี้

 “ผมได้เห็น ทอม พูดกับทั้งสองคน ‘ขอขอบคุณขอบคุณขอบคุณมาก ๆ ‘ ที่มาที่นี่ พวกคุณกลับมาอีกครั้ง ขอบคุณที่นำไอ้แมงมุม เดินทางยาวมาถึงปัจจุบันนี้ และขอบคุณที่ให้โอกาสเขาได้รับบทที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้และขอขอบคุณที่พวกคุณเชื่อใจและกลับมาแสดงหนังไอ้แมงมุมอีกครั้งในรอบหลายปี”

 “ทั้งสามคนกอดกันแน่นและร้องไห้ แต่ทว่าผู้สร้างหนังอย่างเรา รู้แล้วว่าเราจะทำอะไรในฉากสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้การบอกลากันอย่างสุดซึ้งนี่แหละเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก ผมและ เอมมี่ พาสคัล รวมไปถึงคริส มองในทิศทางเดียวกันว่า นี่จะเป็นฉากที่ผู้ชมสามารถจดจำได้เป็นอย่างดี แต่ทำไมเราถึงคิดไม่ได้ในช่วงแรกและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เราจะเป็นจะต้อง ถ่ายทำโดยด่วนเพราะนี้จะเป็นฉากที่ตราตรึงใจอย่างแน่นอน”

Previous articleทอม ฮอลแลนด์ เปิดใจอยากให้  ดิอะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน กลับมาอีกครั้งในภาคที่ 3
Next articleซีฮอร์คส์ ขยับตำแหน่ง “เฮิร์ตต์” ขึ้นมารับงานโค้ชทีมรับคนใหม่