บราวน์ พร้อมเดินหน้าหลังสื่อประโคมข่าวละเมิดกฎโปรโตคอล

13

กฎโปรโตคอล

หลังจากเกมที่ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พวกเขาชนะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และแน่นอนว่านอกเหนือจากเรื่องของเกมการแข่งขันกับชัยชนะที่สวยหรูของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส สื่อได้พูดถึงบทลงโทษที่ แอนโธนิโอ บราวน์ ถูกทางลีกระงับลงแข่งขัน หลังจากที่ละเมิดกฎโปรโตคอล ซึ่งเจ้าตัวก็ออกอาการโมโหแต่ยังควบคุมสติได้ และบอกปฏิเสธสื่อว่าไม่ต้องการที่จะพูดถึงเรื่องเหล่านี้ และขอให้สื่อหยุดประโคมข่าว

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกมที่ชนะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 32 – 6 ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าสิ่งแรกที่สื่อเดินเข้าไปหา แอนโธนิโอ บราวน์ ก็คือพูดถึงเรื่องของผลงาน หลังจากที่ปีกนอกในวัย 33 ปีกลับมาลงสนามครั้งแรก นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวพักตั้งแต่สัปดาห์ที่  7 หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และในช่วงระหว่างพัก แอนโธนิโอ บราวน์ ก็ได้ละเมิดกฎโปรโตคอล โควิด – 19 จนทำให้ทางลีกต้องลงโทษอย่างหนัก เพื่อที่จะให้เจ้าตัวกักบริเวณ

ซึ่งในช่วงที่ปีกนอกของทีมกักตัว บูท arrested ของตน Baby carrier ก็เป็นเป้าที่ถูกโฟกัสจากสื่อที่สอบถามถึงความคืบหน้าบทลงโทษ แต่ทว่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก็ยังปกป้องผู้เล่นของพวกเขา และพร้อมจะยืนเคียงบ่าเคียงไหล่ แอนโธนิโอ บราวน์ ถึงแม้จะถูกลงโทษก็ตาม

จนกระทั่งในเกมล่าสุดที่เอาชนะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส สื่อก็ได้ถาม แอนโธนิโอ บราวน์ เกี่ยวกับเรื่องความหลัง ที่เจ้าตัวละเมิดกฎโปรโตคอน ซึ่งถือว่าเป็นกฎร้ายแรงของลีก และให้ความสำคัญกับผู้เล่นที่ละเมิดกฎและมีบทลงโทษอย่างหนัก เจ้าตัวจึงได้ตอบออกมาแบบสั้น ๆ ว่า

“บางครั้งถ้าหากผมสนใจสิ่งที่พวกคุณเขียนข่าว ก็คงจะเดินหน้าไม่ได้ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องเสียเวลา และผมก็ยอมรับผิดกับกฎที่ผมได้ละเมิดออกไป และแน่นอนว่าต้องขอบคุณทีม ที่ยืนเคียงบ่าเคียงไหล่ พวกเขาปกป้องผมเสมอจากคำถามหรือว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทุกอย่างก็คือบทลงโทษ และผมก็ยอมรับกับมัน”

Previous articleเจนทรี่ รักษาการเฮดโค้ช คิงส์ ผิดหวังผลงานลูกทีม
Next articleรอลุ้น แซนเดอร์ส สแกนละเอียดกระดูกแขนร้าว