รอลุ้น แซนเดอร์ส สแกนละเอียดกระดูกแขนร้าว

15

กระดูกแขน

ไมล์ส แซนเดอร์ส รันนิ่งแบ็คตัวเก่งวัย 24 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ อาจจะไม่มีรายชื่อลงเล่นใน 2 เกมสุดท้ายให้กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เพื่อไล่ล่าตั๋วเพลย์ออฟกับ 2 เกมสุดท้ายในฤดูกาลปกติ หลังจากที่เกมล่าสุดเจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่แขน และต้องถูกถอดชื่อออกจากเกมแข่งขันในช่วงครึ่งแรกทันที

กำลังรอลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ สำหรับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่พวกเขากำลังประเมินสถานการณ์ของ ไมล์ส แซนเดอร์ส ที่ได้รับอาการบาดเจ็บ และคาดการณ์ว่าน่าจะเกิดจากกระดูกแขนร้าวในเกมที่พวกเขาชนะ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส 34 – 10 ซึ่งตอนนี้ทีมกำลังรอผลประเมินจากทีมแพทย์ และรอผลตรวจละเอียดจากเครื่องสแกน MRI เพื่อยืนยันอีกครั้งเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ ไมล์ส แซนเดอร์ส

สำหรับในช่วงที่ ไมล์ส แซนเดอร์ส อยู่ในสนามเจ้าตัวถือบอลวิ่ง 7 ครั้ง ระยะ 45 หลา ก่อนที่ช่วงครึ่งแรกเจ้าตัวจะถูกเปลี่ยนตัวออกและเข้าสู่ล็อกเกอร์รูมเพื่อพบกับทีมแพทย์ทันที และหลังจากนั้น ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ก็ไม่ได้ส่งชื่อ ไมล์ส แซนเดอร์ส ลงสู่สนามซึ่งงานนี้ถ้าหาก ไมล์ส แซนเดอร์ส ได้รับอาการบาดเจ็บตามที่ทางทีมคาดการณ์ ความเสียหายกับอีก 2 เกมที่เหลือต้องเกิดขึ้นแน่นอนเพราะว่า 2 เกมในฤดูกาลปกติ นั่นคือช่วงจังหวะที่พวกเขาจะต้องเก็บชัยชนะ เพื่อไล่ล่าตั๋วเล่นเพลย์ออฟ

สำหรับสถิติของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตอนนี้พวกเขามีสถิติ 8 – 7 และ 2 เกมที่เหลือในฤดูกาลปกติมีคิวจะต้องพบกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม และ ดัลลาส คาวบอยส์ ส่วนถ้าหากว่า ไมล์ส แซนเดอร์ส ได้รับอาการบาดเจ็บ และต้องปิดฉากนี้ดูการปกติ บอสตัน สกอตต์, จอร์แดน ฮาวเวิร์ด และ เคนเน็ธ เกนเวลล์ ก็ยังเป็นกำลังลุยภาคพื้นดินให้กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ได้เช่นเดียวกัน

Previous articleบราวน์ พร้อมเดินหน้าหลังสื่อประโคมข่าวละเมิดกฎโปรโตคอล
Next articleสุชัย เปิดสังเวียนคัดนักเทนนิสเตรียมสู้ศึก เอเชียนเกมส์ 2022