“ เดอมาเรียส โธมัส ” ปีกนอกแถวหน้าของวงการ ประกาศรีไทร์

5

ปีกนอก

เดอมาเรียส โธมัส อดีตปีกนอกของทีม เดนเวอร์ บรองโกส์ ชุดแชมป์ “ ซุปเปอร์โบว์ล ” ครั้งที่ 50 ได้ออกมาประกาศรีไทร์อำลาวงการคนชนคนเมื่อวันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2021 ที่ผ่านมา

สำหรับบรรดาแฟน ๆ เอ็นเอฟแอล ก็คงจะไม่เห็น เดอมาเรียส โธมัส ปีกนอกระดับแถวหน้าของวงการ รับและวิ่งถือบอลทำผลงานอีกแล้วหลังจากที่เจ้าตัวในวัย 33 ปี ประกาศอำลาวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เดอมาเรียส โธมัส เข้าสู่ลีกในฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2010 และเจ้าตัวเล่นให้กับ เดนเวอร์ บรองโกส์ ถึง 8 ปี และสำหรับในช่วงเวลาที่ดีที่สุด โธมัส ก็สามารถคว้าแชมป์ “ ซุปเปอร์ โบว์ล ” ครั้งที่ 50 ให้กับตัวเองและแฟรนไชส์ เดนเวอร์ บรองโกส์ ได้ และ โธมัส ยังติด โปร โบว์ล อีกถึง 5 สมัย ในช่วงที่อยู่กับทีม “ ม้าป่า ” แห่งเดนเวอร์ อีกด้วย

และสำหรับผลงานของ เดอมาเรียส โธมัส ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เจ้าตัวถือว่าเป็นปีกนอกระดับฝีมือแถวหน้าอีกหนึ่งรายของลีก เอ็นเอฟแอล  ก่อนที่ โธมัส จะถูกเทรดไปอยู่กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ช่วงกลางซีซัน 2018 และย้ายมาร่วมทัพ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ อีก 1 ปี และถูกเทรดอีกครั้งในปี 2019 มาร่วมทีม นิวยอร์ก เจ็ตส์ จนกระทั่งประกาศอำลาวงการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เดอมาเรียส โธมัส ปีกนอกระดับแถวหน้าของวงการ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการรีไทร์ในครั้งนี้ว่า “ เป็นการตัดสินใจที่ยากของผมเป็นอย่างมาก เป็นนิสัยส่วนตัวที่ผมจะลังเลตั้งแต่ยังเป็นเด็กไม่ว่าจะเรื่องใด ๆ ก็ตาม และครั้งนี้ก็เป็นการตัดสินใจที่อยากที่สุดในชีวิตของผม ”

Previous articleDeath Trash เวอร์ชัน Demo เปิดให้เล่นกันแล้วผ่านร้านค้า Steam
Next article“ แม็ค โจนส์ ” ดูดีกว่า “ แคม นิวตัน ” ในมินิแคมป์ เพเทรียตส์