Death Trash เวอร์ชัน Demo เปิดให้เล่นกันแล้วผ่านร้านค้า Steam

55

Demo

Death Trash เกมอินดีแนว RPG ที่พาทุกคนเข้าไปอยู่ในโลกที่ล่มสลาย กลายเป็นที่สนใจของเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกหลังเปิดตัวไปได้ไม่นาน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Death Trash เปิดให้ทุกคนเล่นกันแล้วสำหรับเวอร์ชัน Demo หลังจากที่ก่อนหน้านี้Crafting Legends ได้เปิดให้ทดลองเล่นกันภายในงาน Steam Next Fest ระหว่างวันที่ 17-23 มิถุนายนปี 2021 ที่ผ่านมา

Death Trash คือหนึ่งในเกมแอ็คชันอินดีน้องใหม่ที่เพิ่งเผยโฉมให้ได้เห็นกันในงาน PC Gaming Show ของ E3 2021 โดยภายในเกมดังกล่าว ผู้เล่นจะต้องออกผจญภัยไปในยุคที่ล่มสลาย พร้อมกับเอาชีวิตรอดจากกลุ่มโจรที่แสนชั่วร้าย รวมไปถึงเหล่ามอนสเตอร์กลายพันธ์ที่น่าสะพรึงกลัว

Crafting Legends ทีมพัฒนาเกม Death Trash ได้เปิดเผยว่า ตัวเกมจะมีความคล้ายกับเกมแอ็คชันแนว RPG ฉบับคลาสสิก และมีการผสมผสานเกมแนวแอ็คชันเข้าไปเพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่กว่าเดิม นอกจากนี้เกมดังกล่าวยังมีแผนที่แบบ Open World ให้ทุกคนสามารถเดินไปไหนมาไหนได้อย่างอิสระ รวมไปถึงยังมอบความอิสระเสรีด้วยการให้ผู้เล่นสามารถฆ่าใครก็ได้ตามความต้องการ

อย่างไรก็ตาม Death Trash ตัวเต็มจะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 สิงหาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น และจะลงให้กับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch, PlayStation 4 กับ Xbox One ในอนาคตหรือไม่ คงต้องรอการยืนยันจาก Crafting Legends อีกครั้งหนึ่ง

เกมเมอร์คนไหนที่สนใจตัวเกม Demo สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากหน้าร้านออนไลน์ Steam

Previous articleArid เกมเอาชีวิตรอด ผลงานนักศึกษาดัตช์ เปิดให้เล่นฟรี
Next article“ เดอมาเรียส โธมัส ” ปีกนอกแถวหน้าของวงการ ประกาศรีไทร์