“ แม็ค โจนส์ ” ดูดีกว่า “ แคม นิวตัน ” ในมินิแคมป์ เพเทรียตส์

9

แคม นิวตัน

เรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันภายในแฟรนไชส์ที่ดุเดือดสำหรับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หลังจากที่ แม็ค โจนส์ ควอเตอร์แบ็ครุคกีดราฟท์อันดับ 15 ทำผลงานได้ประทับใจเหล่าบรรดาทีมสตาฟฟ์โค้ช หลังได้ลงฝึกซ้อมและขว้างบอลเพื่อแก้ไขจุดอ่อนที่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พยายามจะแก้ไขในซีซันที่ผ่านมา

และแน่นอนว่า แคม นิวตัน ที่เป็นเจ้าของตำแหน่งควอเตอร์แบ็คตัวจริง ต้องเผชิญและเป็นกังวล หลังจากที่ผลงานของ แม็ค โจนส์ ควอเตอร์แบ็คน้องใหม่ป้ายแดง สามารถแก้ไขจุดอ่อนที่เจ้าตัวได้เผยในซีซันที่ผ่านมา

แม็ค โจนส์ ควอเตอร์แบ็ครุคกี ในวัย 22 ปี เจ้าตัวสามารถแก้ไขจุดอ่อนเกี่ยวกับการขว้างในระยะสั้นและระยะกลางได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งแน่นอนว่านั่นคือจุดอ่อนของ แคม นิวตัน ที่ทาง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พยายามแก้ไขกับปัญหาที่ไม่สามารถทำได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งโจนส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ ว่า “ ก็มีความสุขกับการเข้าสู่ช่วงมินิแคมป์ที่ผ่านมา ”

และในช่วงเทรนนิงแคมป์ใหญ่ในเดือนกรกฎาคมนี้ จะเป็นช่วงการตัดสินใจของแฟรนไชส์ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ว่าจะเลือกผู้เล่นรายไหนลงเป็นตัวจริง และ แม็ค โจนส์ ควอเตอร์แบ็ครุคกีดราฟท์อันดับ 15 ก็กล่าวเช่นเดียวกันว่า “ พร้อมที่จะเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงภายในทีมแล้ว ”

คงต้องรอดูในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมว่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จะตัดสินใจใช้ แม็ค โจนส์ ควอเตอร์แบ็ครุคกีดราฟท์อันดับ 15 หรือว่า แคม นิวตัน เจ้าของตำแหน่งคนเก่า ลงเป็นผู้เล่นตัวจริงในซีซันที่จะเปิดนี้

Previous article“ เดอมาเรียส โธมัส ” ปีกนอกแถวหน้าของวงการ ประกาศรีไทร์
Next article“ ไอเม อูโดกา ” ปลื้มหลังเซ็นรับงานหัวหน้าโค้ช เซลติคส์