เลโน จูเนียร์ เตรียมเซ็นเข้า “ วอชิงตัน ” รับบทออฟเฟนซีพแท็คเกิล

7

วอชิงตัน

ชาร์ลส์ เลโน จูเนียร์ อดีตแท็คเกิลซ้ายประสบการณ์ 7 ปีของ ชิคาโก แบร์ส ตอนนี้เจ้าตัวได้รับการติดต่อจาก วอชิงตัน ฟุตบอลทีม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแน่นอนว่า เลโน จูเนียร์ จะได้รับบทบาทตัวป้องกันให้เหล่าบรรดาตัววิ่งฝีเท้าจัดจ้านของเเฟรนไชส์ต่าง ๆ ตามที่เจ้าตัวถนัด

ชาร์ลส์ เลโน จูเนียร์ เป็นแท็คเกิลซ้ายที่ถือว่าดีที่สุดตลอดระยะเวลาหลายปีของ ชิคาโก แบร์ส ที่ผ่านมาและแน่นอนว่าด้วยเหตุผลที่ ชิคาโก แบร์ส ได้ปล่อยให้ เลโน จูเนียร์ ออกจากแฟรนไชส์นั่นก็เพราะพวกเขามีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเพดานเงินเดือน และอีกหนึ่งเหตุผลก็คือ ชิคาโก แบร์ส ได้สอย เทเวน เจนกินส์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิล จากมหาวิทยาลัย โอคลาโฮมา สเตท เข้าทีมในฐานะดราฟห์รอบ 2 ประจำปีนี้ จึงทำให้ทีม “ พญาหมี ” ต้องเลือกระหว่างคนใดคนหนึ่งและแน่นอน เลโน จูเนียร์ จึงถูกปล่อยออกจากทีม ทำให้พวกเขาสามารถเซฟค่าใช้จ่ายหลังจากที่ปล่อย เลโน จูเนียร์ ออกจากทีมได้ถึง 9 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 288 ล้านบาท) อีกด้วย

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่าย เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค ได้ออกมาเปิดเผยว่า มีแนวโน้มที่ เลโน จูเนียร์ จะเซ็นสัญญากับ วอชิงตัน ฟุตบอลทีม เป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งมีมูลค่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 160 ล้านบาท) และแน่นอนว่าถ้าหาก เลโน จูเนียร์ ทำผลงานได้เข้าตาตามมาตรฐานที่ทางแฟรนไชส์ วอชิงตัน ฟุตบอลทีม ได้วางไว้ เจ้าตัวมีโอกาสที่จะได้ต่อสัญญาแบบปีต่อปี

และแน่นอนว่า เลโน จูเนียร์ ก็คงจะไม่ทำให้ วอชิงตัน ฟุตบอลทีม ต้องผิดหวังเนื่องจากที่เจ้าตัวไม่เคยหลุดมาตรฐานฟอร์มการเล่นเลยแม้แต่น้อย หรืออาจจะมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ้างแต่นั่นก็ไม่ทำให้เป็นปัญหาต่อฟอร์มของ เลโน จูเนียร์ หลุดจากมาตรฐานที่มี

Previous articleเข้มงวด! สมาคมยิมนาสติก คลอดกฎเหล็กป้องกัน โควิด-19
Next articleไม่ยืนยัน! “ นาดาล ” ไม่ฟันธงเข้าร่วม โอลิมปิก โตเกียว