เข้มงวด! สมาคมยิมนาสติก คลอดกฎเหล็กป้องกัน โควิด-19

74

กฎเหล็ก

สมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย ได้คลอดกฎเหล็กสำหรับนักกีฬาทีมชาติ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นมาตรการห้ามเดินทางออกนอกแคมป์เก็บตัว, การจัดพ่นยาฆ่าเชื้ออย่างต่อเนื่อง, การติดตั้งกล้องวงจรปิด และจะต้องการตรวจวัดไข้ทุกวัน

ส่วนทางด้านทัพนักกีฬายิมนาสติกนั้น ได้เตรียมทำการฉีดวัคซีนในเข็มที่ 2 ก่อนจะออกเดินทางไปที่ประเทศอาเซอร์ไบจาน เพื่อลงทำการแข่งขันยิมนาสติกชิงแชมป์โลก

ที่ผ่านมา ทัพนักกีฬายิมนาสติกศิลป์, ยิมนาสติกลีลา และ ยิมนาสติกแอโรบิก ของทีมชาติไทย ได้เก็บตัวที่สโมสรจินตนา หรือ ศูนย์ฝึกยิมนาสติกแห่งชาติ ในซอยเพชรเกษม 81 นับตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ในรอบแรก เมื่อช่วงเดือนมีนาคมของปี 2563 โดยอยู่ภายใต้การควบคุมอย่างใกล้ชิดของผู้ฝึกสอนชาวรัสเซีย, ยูเครน และ เม็กซิกัน ทำให้ทัพนักกีฬายิมนาสติกของประเทศไทย มีพัฒนาที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ทัพนักกีฬายิมนาสติกของประเทศไทย ประกอบไปด้วย นายพีรพงษ์ พจนโกสีย์, นายชนกพล เจียมสุขใจ, นางสาวชวิศา อินทกุล, นางสาวไอรดา ปานท้าว, นางสาวสุภัสสร วัชราภรณ์ รวมถึง โจเซ โรมาน กอนซาเลซ อัลเบอร์โต หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเม็กซิกัน และ นายณัฐวุฒิ พิมพา ที่รับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมให้กับทีมชาติชุดดังกล่าว โดยมีกำหนดออกเดินทางไปยังประเทศอาร์เซอร์ไบจาน ในวันที่ 24 พฤษภาคม ที่กำลังจะถึงนี้

โดยทางด้านของ นาวาอากาศตรี ศรายุทธ พัฒนศักดิ์ นายกสมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ ทางสมาคมจำเป็นต้องเฝ้าระวังการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นตัวนักกีฬาหรือสตาฟฟ์โค้ช เราออกมาตรการหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นห้ามเดินทางออกนอกแคมป์เก็บตัว, การจัดพ่นยาฆ่าเชื้ออย่างต่อเนื่อง, การติดตั้งกล้องวงจรปิด, การตรวจวัดไข้ทุกวัน และการดำเนินกิจกรรมทุกอย่าง จะต้องทำแยกกันทั้งหมด ”

Previous article“ โคโค กอฟฟ์ ” นักเทนนิสวัย 17 หักปากกาเซียน ทะลุรอบ 8 คน ที่กรุงโรม
Next articleเลโน จูเนียร์ เตรียมเซ็นเข้า “ วอชิงตัน ” รับบทออฟเฟนซีพแท็คเกิล