“ กร๊อง ” เซ็น บัคคาเนียร์ส อยู่ลุ้น ซุปเปอร์โบวล์ 2 สมัยติด

12

บัคคาเนียร์ส

ร็อบ กรอนคาวสกี ปีกในวัย 31 ปี ได้รับการเซ็นสัญญาอีก 1 ปี กับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังจากที่เจ้าตัวหมดสัญญาช่วงจบซีซันที่ผ่านมา และการเซ็นสัญญาของ “ กร๊อง ” ครั้งนี้มีมูลค่า 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 256 ล้านบาท) ซึ่งมีโอกาสที่จะทะลุเพดานถึง 10 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 320 ล้านบาท) เมื่อรวมโบนัสแรงจูงใจถ้าหากว่า กรอนคาวสกี  สามารถทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่ทางเเฟรนไชส์ได้วางไว้

บัคคาเนียร์ส พวกเขาต้องการที่จะเก็บผู้เล่นที่อยู่ในชุดคว้าแชมป์ ซุปเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 55 ในฤดูกาล 2020 ที่ผ่านมา และ กรอนคาวสกี ไทเอนด์ของทีม ก็เป็นผู้เล่นรายที่ 4 ที่ บัคคาเนียร์ส จับต่อสัญญาในรอบนี้อีกด้วย โดยที่แฟรนไชส์หวังที่จะพึ่งเหล่าบรรดาผู้เล่นชุดแชมป์เมื่อซีซันที่ผ่านมา ร่วมป้องกันโทรฟี “ วินซ์ ลอมบาร์ดี ” ในซีซันหน้าอีกด้วย

หลังจากที่เซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กรอนคาวสกี ได้ออกมาพูดถึงการเซ็นสัญญาครั้งนี้กับ บัคคาเนียร์ส ว่า

“ ถ้าหากเป็นทีมอื่น ผมก็อาจจะชั่งใจ แต่นี่เป็นทีมเก่าที่ผมและพวกเราไล่ล่าความสำเร็จกันมา ซึ่งการเจรจามีมานานแล้ว แต่ทว่าทุกอย่างก็อยู่บนข้อตกลงที่พวกเราจะต้องยืนอยู่ตรงกลาง และสามารถเดินไปด้วยกันได้ และผมค่อนข้างที่จะพอใจกับสัญญา 1 ปีในตอนนี้ ”

ถึงแม้ยังไม่ได้มีการเเถลงข่าวอย่างเป็นทางการว่า บัคคาเนียร์ส ได้เซ็นเอกสารกับ กรอนคาวสกี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สำหรับ ดรูว์ โรเซนเฮาส์ ตัวแทนของ กรอนคาวสกี ก็ได้ออกมายืนยันกับสื่อเองว่า ผู้เล่นในสังกัดของเขาได้เซ็นสัญญาอีก 1 ปีกับ บัคคาเนียร์ส ซึ่งมีมูลค่ารวมมากถึง 10 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 320 ล้านบาท) และแน่นอนว่า การตัดสินใจอยู่ 1 ปีกับ บัคคาเนียร์ส ของ กรอนคาวสกี ก็คงจะเป็นเพราะว่า ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็คคนดัง ได้มีการชักชวนอดีตเพื่อนร่วมทีมเมื่อครั้งเล่นด้วยกันที่ นิว อิงแลนด์ แพเทรียตส์ ให้อยู่ร่วมไล่ล่าแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล ต่อเป็นสมัยที่ 2

Previous articleไททันส์ เล่นใหญ่จ่อเซ็น “ ดูปรี ” ไลน์แบ็คเกอร์ตัวท็อป 5 ปี
Next articleTHAI WPGA จัดแมตช์เปิดตัวสมาคมฯ 136 นักกอล์ฟหญิง ลงชิงชัยที่พัทยา