ไททันส์ เล่นใหญ่จ่อเซ็น “ ดูปรี ” ไลน์แบ็คเกอร์ตัวท็อป 5 ปี

72

ดูปรี

สื่อได้ออกมาระบุว่า เทนเนสซี ไททันส์ พวกเขาพร้อมที่จะทุ่มงบประมาณมากมายมหาศาลเพื่อซื้อตัว บัด ดูปรี “ พาส-รัชเชอร์ ” อดีตผู้เล่น พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดที่กำลังจะเปิดนี้ หลังจากที่ ไททันส์ ประสบปัญหากับตำแหน่ง พาส-รัชเชอร์ และพวกเขาได้เล็งเห็นแล้วว่า ดูปรี จะสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ ซึ่งพวกเขาพร้อมที่จะมอบสัญญา 5 ปี ซึ่งมีมูลค่าถึง 85 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 2,720 ล้านบาท) ให้กับ ดูปรี ในครั้งนี้อีกด้วย

สำหรับ เทนเนสซี ไททันส์ พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงกลับ ดูปรี ผู้เล่นตำแหน่ง เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็คเกอร์ ในเบื้องต้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสำหรับ ดูปรี แล้วถือว่าเป็น พาส-รัชเชอร์ ที่ดีที่สุดในตลาดฟรีเอเยนต์ตอนนี้ ซึ่งผลงานโดยส่วนตัวแล้ว ดูปรี ก็คงจะอยู่ในชั้นของผู้เล่นที่ลอยตัว และรอยอดทีมในลีก เอ็นเอฟแอล เข้ามาทุ่มงบประมาณเข้ามาเสริมทีม และบทสรุปในเร็ว ๆ นี้ก็คงจะเป็น ไททันส์ ที่พวกเขาพร้อมที่จะประกาศอย่างเป็นทางการว่า ได้คว้า ดูปรี เข้าไปร่วมแฟรนไชส์เป็นที่เรียบร้อย

สำหรับ ดูปรี ในปีนี้ เจ้าตัวมีอายุเพียงแค่ 28 ปีเท่านั้น โดย ดูปรี ก้าวเข้าสู่ดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 เล่นอาชีพตลอด 6 ปีที่ผ่านมากับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และไม่เคยย้ายไปร่วมทัพกับทีมไหนเลย หลังจากที่สร้างผลงานไล่ล่าความสำเร็จกับ สตีลเลอร์ส มาโดยตลอด แต่สำหรับซีซันที่ผ่านมา เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บ จึงทำให้ ดูปรี ลงสนามช่วย สตีลเลอร์ส เพียงแค่ 11 เกมเท่านั้น แต่สำหรับผลงาน ดูปรี สามารถทำได้ถึง 8 แซ็คจากการลงเล่น 11 เกม

Previous articleประธานบริษัท Riot Games รอดคดีล่วงละเมิดทางเพศ ไม่มีหลักฐานชัดเจน
Next article“ กร๊อง ” เซ็น บัคคาเนียร์ส อยู่ลุ้น ซุปเปอร์โบวล์ 2 สมัยติด