ฟอนเทอโนต์ ชิ่ง “ เซนต์ส ” หลังตกรอบเพลย์ออฟ แฟน ๆ ด่าส่ง

17

เซนต์ส

ท่ามกลางการแสดงความยินดีของเหล่าบรรดาแฟน ๆ แฟรนไชส์ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ที่พวกเขาเพิ่งออกแถลงการณ์เมื่อไม่นานมานี้ว่า ได้เซ็นสัญญา เทอร์รี ฟอนเทอโนต์ เข้ามาเป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ป้ายแดงให้กับทีม เพื่อวางแผนการทำงานให้มีมิติมากขึ้น แต่อีกฝั่ง นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่พวกเขาเพิ่งตกรอบเพลย์ออฟ ก็ต้องเสียฟอนเทอโน่ต์ไปทันทีโดยไม่มีการบอกกล่าวหลังเจ้าตัวอำลาทีมทันที

แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ได้มีข่าวออกยื่นจดหมายเรียกสัมภาษณ์ในตำแหน่งผู้จัดการทีมทั่วไปก่อนหน้านี้อยู่หลายรายด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นผู้อำนวยการฝ่ายสเกาต์มหาวิทยาลัย 3 รายได้แก่ แอนโธนี โรบินสัน ของฟอลคอนส์, โมร็อกโค บราวน์ ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ แบร็ด โฮมส์ ของ ลอส แองเจลีส แรมส์ รวมถึง ริค สมิธ อดีตผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ แต่สำหรับงานนี้กลับกลายเป็น เทอร์รี ฟอนเทอโนต์ ที่เข้าวินในช่วงนาทีสุดท้าย หลังจากที่พวกเขาได้ออกมาประกาศว่า ฟอนเทอโนต์เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

ถือว่าเป็นการอำลาทีมที่กะทันหันเป็นอย่างมากสำหรับ เทอร์รี ฟอนเทอโนต์ ซึ่งหลังจาก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตกรอบเพลย์ออฟเพียงไม่กี่วัน ตัวเขาเองก็ตัดสินใจอำลาทีมทันที ซึ่งตลอดระยะเวลาการร่วมงานของฟอนเทอโน่ต์กับเซนต์สมานาน 16 ฤดูกาล เจ้าตัวก็สร้างผลงานไว้อย่างมากมายให้กับทีม แต่สำหรับการจากลาไปครั้งนี้ จึงทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ บางส่วนไม่พอใจอีกด้วยพร้อมกับโจมตีฟอนเทอโนต์ทางสื่อโซเชียลด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย

Previous articleบัลติมอร์ ปัดออปชันปีสุดท้ายปล่อย “ อินแกรม ” ก่อนสัญญา
Next articleส่งใจเชียร์ “ เอฟวัน ” สอยคิวไทยลุย มาสเตอร์ส 2021