บัลติมอร์ ปัดออปชันปีสุดท้ายปล่อย “ อินแกรม ” ก่อนสัญญา

6

อินแกรม

บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ได้ออกมาแถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้ปล่อย มาร์ค อินแกรม รันนิงแบ็ควัย 31 ปี ออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่ต้องการที่จะใช้สัญญาออปชันในช่วงปีสุดท้าย

คงจะคาดเดาได้ไม่ยากหลังจาก บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ปล่อยตัว มาร์ค อินแกรม รันนิงแบ็คประสบการณ์ 10 ปีที่เล่นกับทีมมาเพียง 2 ซีซันออกจากทีม หลังจากที่เจ้าตัวไม่สามารถทำผลงานตลอดระยะเวลาที่อยู่ร่วมทีมได้ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลงานของอินแกรมก็ออกสตาร์ทได้ดีในช่วงปีแรกที่เขาย้ายเข้ามาอยู่ร่วมทีมในปี 2019 หลังจากที่เจ้าตัวถือบอลวิ่ง 202 ครั้ง ระยะ 1,018 หลา และทำ 10 ทัชดาวน์ในซีซันแรกที่ย้ายเข้ามา

แต่ต่อจากนั้นในซีซัน 2020 ผลงานของ มาร์ค อินแกรม ก็ดรอปลงไปเรื่อย ๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ลงสนามสร้างผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร จนทำให้พักหลังนี้ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เลือกใช้งานรุคกี เจ.เค.ด็อบบินส์ กับ กัส เอ็ดเวิร์ดส์ สลับกันถือบอลวิ่งเป็นหลักมากกว่า

มาร์ค อินแกรม รันนิงแบ็คประสบการณ์ วัย 31 ปี เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 15 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ แต่จากผลงานที่ย่ำแย่ของอินแกรม จึงทำให้ทีมตัดสินใจปล่อยตัวเขาทันทีโดยเลือกไม่ใช้สัญญาในปีสุดท้ายในปีหน้า

บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคตของทีม โดยที่พวกเขาไม่ได้พูดถึงฟอร์มการเล่นอินแกรมแต่อย่างใด และพูดถึงเพียงแค่ว่าที่ได้ปลดอินแกรมออกจากทีมเนื่องจากว่าทีมต้องการที่จะพัฒนาไปข้างหน้า และต้องการผู้เล่นที่มีอายุน้อยและมีความกระตือรือร้นมากกว่านี้เข้ามาร่วมทีม

Previous articleนักแบดอินเดีย มือ 13 โลก ติดโควิด-19 ถอนตัวศึก “ ไทยแลนด์ โอเพน ”
Next articleฟอนเทอโนต์ ชิ่ง “ เซนต์ส ” หลังตกรอบเพลย์ออฟ แฟน ๆ ด่าส่ง