“ บิ๊กขจร ” เชื่อ แข้งเทพชุดนี้ดีที่สุดในรอบหลายปี

20

“ บิ๊กขจร ”  ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 ในเวลานี้ ที่นัดล่าสุด พวกเขาโชว์ฟอร์มเยี่ยม เปิดบ้านพลิกกลับมาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปได้ 2-1 แข่งแล้ว 5 นัด มี 15 คะแนนเต็ม นำเป็นที่ 1 ของตาราง

ล่าสุด ท่านประธานสโมสร ได้กล่าวถึงผลงานอันยอดเยี่ยมของลูกทีมในครั้งนี้อย่างภาคภูมิใจ และเชื่อมั่นว่า นี่คือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชุดที่ดีที่สุดในรอบหลาย ๆ ปี

โดย “ บิ๊กขจร ” ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านการไลฟ์สดในรายการ “ เม้าส์กีฬาประสา บี บางปะกง ” ว่า “ ผมเองมั่นใจในขุมกำลังนักเตะทีมเราที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้ เรามีศักยภาพพอที่จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากลองผิดลองถูกกับการสร้างทีมมาแล้วหลายปี ”

“ สิ่งที่น่าดีใจที่สุดคือ ตอนนี้ นักเตะในอะคาเดมี่ของเราหลายคน ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ และเป็นกำลังสำคัญให้ บียู ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ”

“ เป้าหมายของเรานับจากนี้คือ ต้องคว้าชัยชนะให้ได้ทุกนัด ไม่ว่าเหย้าหรือเยือน เพื่อการันตีว่า ทรู แบงค็อก จะไม่พลาดถ้วยแชมป์ในบั้นปลายเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งการคว้าแชมป์นี่แหละ จะช่วยให้ฐานแฟนคลับของเราที่ธรรมศาสตร์ มีมากขึ้นเอง”

“ สำหรับเรื่องการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีมหลังจากนี้ บอกเลยว่า ไม่มีในความคิดเลย พวกเรามุ่งมั่นที่จะผลักดันดาวรุ่งของสโมสรขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่มากกว่าซื้อนักเตะแพง ”

“ เรื่องแข้งดัง อย่าง ดิโอโก หลุยส์ ซานโต , ธีรศิลป์ แดงดา หรือคนอื่น ๆ ผมไม่สนใจ เพราะเราพอใจนักเตะที่มีอยู่ ซึ่งลงตัวที่สุดแล้ว นับจากที่ผมเข้ามาทำทีมในรอบ 7 ปี ที่ผ่านมา ”

Previous articleไทเกอร์ วูดส์ พาคู่หูชนะกอล์ฟการกุศล บนสนามที่ออกแบบเอง
Next articleมวยถูกคู่ เจ้าสด พร้อมดวล ลีซอ วันอาทิตย์นี้