มวยถูกคู่ เจ้าสด พร้อมดวล ลีซอ วันอาทิตย์นี้

107

กลายเป็นศึกมวยถูกคู่ไปแล้วเมื่อ “ เจ้าสด ” ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี ยอดนักมวยสากลสมัครเล่นจอมเก๋า ดีกรีทีมชาติไทย ชุด โอลิมปิก ที่มีคิวลงสอนเชิงมวยกับ “ ลีซอ ” ธีรเทพ วิโนทัย ยอดนักฟุตบอลชื่อดัง ทีมชาติไทยแห่งสโมสร ชลบุรี เอฟซี

ฉัตร์ชัยเดชา กับ ธีรเทพ จะลงดวลกำปั้นกันในศึกมวยการกุศล ที่ชื่อว่า “ ศึกการกุศล มวยไทย ครูดาม ไฟต์ 12 และ ตำนานมวย 4 ภาค ” ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 ณ ครูดามยิม สุขุมวิท 36 กรุงเทพฯ โดยอีเวนท์ดังกล่าวถือว่า เป็นที่สนใจอย่างมากของผู้คนทั้งในวงการมวยและฟุตบอล ที่จะได้เห็นการชกกันระหว่าง 2 ยอดนักกีฬาในครั้งนี้

ล่าสุด เจ้าสด ได้เปิดใจก่อนขึ้นสังเวียนในครั้งนี้ว่า “ ผมได้รับการติดต่อมาจาก ‘ พี่เติ้ล ’ มนัส บุญจำนงค์ นักชกเหรียญทองโอลิมปิก ที่ติววิชามวยให้กับ ลีซอ ว่า อยากให้ผมเป็นคู่อุ่นเครื่องครั้งนี้ก่อนที่ ลีซอ จะชกรายการ เท็น ไฟท์ เท็น ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ”

“ ที่ผ่านมา ผมได้ติดตามเฟซบุ๊คของ พี่เติ้ล มาตลอด เห็นพี่เขาสอน ลีซอ มาสักพักหนึ่งแล้ว ลีซอ มีพัฒนาการที่เก่งขึ้น ดังนั้นจึงอยากจะทดสอบดูว่า เขาเก่งขนาดไหน ”

“ ไฟท์นี้เป็นการชกโชว์ ผมจะชกในสไตล์ที่หลบหลีกหลอกล่อ คงไม่เน้นเต็มที่ จะตอบโต้ในบางจังหวะที่ ลีซอ หลวมมามากกว่า คงไม่ถึงขั้นน็อคให้เสียความมั่นใจ แต่อยากจะเตือนให้ ลีซอ เตรียมตัวมาให้ดีที่สุดในการมาชกกับผม ”

ขณะที่นักฟุตบอลจอมพริ้วอย่าง ลีซอ ก็ได้เปิดใจว่า “ การชกมวยครั้งนี้ เป็นการลองขึ้นชกกับนักมวยจริง ซึ่งไม่ได้เน้นผลแพ้ชนะ เพราะว่า คู่ชกผมเป็นถึงนักมวยระดับทีมชาติ แต่จะเป็นการสร้างประสบการณ์ก่อนเข้าร่วมรายการ เท็น ไฟท์ เท็น ทางช่อง เวิร์คพอยท์ ”

“ เหตุผลที่ผมมาเล่นกีฬามวย ก็เพราะได้รับการติดต่อจากรายการ ซึ่งเขาต้องการนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขัน พอเขาติดต่อมา ผมก็สนใจ อีกทั้งยังต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้ร่างกาย และด้านพละกำลัง เนื่องจากผมเองหวังจะกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง จึงถือเป็นการซ้อมร่างกายไปในตัว ”

Previous article“ บิ๊กขจร ” เชื่อ แข้งเทพชุดนี้ดีที่สุดในรอบหลายปี
Next articleมุ้ย เปิดใจหลังซัดอีก 1 ประตู ก่อน ชิมิสึ พ่าย อูราวะ