ธรรมนัส ยืนยัน บิ๊กป้อม ไม่ได้พูดประเด็นปัญหาความขัดแย้งในพรรค

46

บิ๊กป้อม

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2565 ที่ลานกีฬาชุมชนดอนกุศลร่วมใจ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ระบุระหว่างการร่วมรับประทานอาหารกับแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลว่า พรรคเศรษฐกิจไทยสนับสนุนรัฐบาล ถ้าจะมีปัญหาก็มีเพียงเสียง ร.อ.ธรรมนัส เสียงเดียว ว่า พรรคเศรษฐกิจไทยมีทิศทางเดียวกันชัดเจน และจะตัดสินใจเรื่องใดก็ตามจะมีการประชุม เพื่อกำหนดให้ทิศทางไปในทางเดียวกัน ส.ส.ที่ออกตามตนมาคือพี่น้องของตน ทุกคนให้เกียรติซึ่งกันและกันเราไม่มีเจ้านายลูกน้อง เพราะเราคือพี่น้องร่วมอุดมการณ์เดียวกัน อย่างวันนี้เราก็มากันหลายคน แต่ถ้าใครติดภารกิจลงพื้นที่ก็ไม่ต้องมา พรรคเศรษฐกิจไทยยืนยันชัดเจนว่าจะทำอะไรก็ตามถือมติพรรคและเดินไปในทิศทางเดียวกันหมด

ผู้สื่อข่าวถามว่ายืนยันว่าพรรคเศรษฐกิจไทยจะร่วมโหวตเป็นเสียงเดียวกันแน่นอน ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า แน่นอน เราอย่ามองที่กระแสหรือสื่อบางสำนักเอาไปวิเคราะห์ให้มองที่การกระทำของพวกตนและพรรคเศรษฐกิจไทย ทุกครั้งที่ผ่านมามีทิศทางเดียวกันหมด

เมื่อถามว่ามองว่าการที่ พล.อ.ประวิตร ให้คำมั่นกับพรรคร่วมรัฐบาลถึงเสียงของพรรคเศรษฐกิจไทย จะกระทบต่อการทำงานของ ร.อ.ธรรมนัส หลังจากนี้หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ใครให้สัมภาษณ์ ตนเองไม่ได้ยิน พล.อ.ประวิตร พูด แต่สื่อบางสำนักไปวิเคราะห์กันเอง

Previous articleเต้ มงคลกิตติ์ เสนอนายกฯ ให้คดีแตงโมเป็น คดีอาญาแผ่นดิน
Next articleนาดาล เรียกร้องให้ฟ้อง ซเวเรฟ เหตุหัวร้อนเกินจำเป็น