“อิงฟ้า” รับบทโสเภณี ใน บางกอกคณิกา

12

ดังไม่หยุด สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” ที่ตอนนี้ซีรีส์เรื่อง “บางกอกคณิกา” ของทางค่าย OneD Original 2024 กับการรับบทเป็นผู้หญิงขายตัวชื่อ “กุหลาบ” ในสมัยรัชกาลที่ 5

ล่าสุด “อิงฟ้า” ร่วมงานเปิดตัวซีรีเรื่อง “บางกอกคณิกา” พร้อมเผยถึงความหินของละครว่า “คือยากมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความสมจริง เราเข้าใจว่าภาพยนตร์จอใหญ่ซึ่งภาพจะต้องจริงมากๆ มันจะมีบ้างอันที่เราจะต้องลงลึกในเรื่องของความรู้สึก บางครั้งมีเอาออกไม่ได้บ้าง บางสถานที่ก็ร้อนมาก เราถ่ายบนเขา บนดอย ไม่มีร่มเลย อากาศร้อน พอเราเช็กหลังมอนิเตอร์ก็รู้สึกหายเหนื่อย คุ้มค่า สมกับการรอคอยแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นบางกอกคณิกา หรือ The marriage

ซึ่งคาแร็กเตอร์ของทั้งสองเรื่องมันต่างกันมาก คือบางกอกคณิกาจะมีความพีเรียดเล่าในรัชสมัยของรัชกาลที่ 5 จะเป็นลุคสวยทั้งเสื้อผ้า หน้าผม แต่ภาพยนตร์จะมีความโทรม ด้วยตัวละครจะค่อนข้างเรียลมาก แต่งให้ดูโทรมขึ้นและคล้ำขึ้น จะมีบางวันที่ไม่ต้องแต่งอะไรมาก ไหม้แดด สมจริงแน่นอน ตอนนี้ถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ถ่ายซ่อมบางส่วน จะได้ดูกันแน่นอนวันที่ 19 เดือนสิงหาคมนี้ ก็มีบ้างที่รู้สึกกดดันว่าเราจะทำได้ไหม

อย่างบางกอกคณิกามีซีนที่เราจะต้องร่วมเล่นกับนักแสดงมืออาชีพ ก็จะมีความรู้สึกว่าเราจะเล่นได้ไหม แต่สุดท้ายก็จะบอกกับตัวเองว่าไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้”  นอกจากนี้ยังได้ ก้อย อรัชพร รับบท “โบตั๋น” และ “ชาร์เลท วาศิตา” รับบท “เทียนหยด” ร่วมรับทบโสเภณีอีกด้วย

Previous articleส่องเลขหางประทัด สาวแก้บนหลวงพ่อสมหวัง งวด 17/2/67
Next article“ชัชชุอร” เล่นวีลีก เรียนรู้ญี่ปุ่นตีได้หลากหลาย