ยินดีกับเศรษฐกิจป้ายแดง รับ 12 ล้านบาท งวดแรกของปี 65

19

งวดแรก

หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลได้ประกาศออกมาประชาชนคนไทยก็ได้เฮกันทั่วหน้า เพราะว่ามีเศรษฐีหน้าใหม่ ที่ถูกรางวัลที่ 1 ประจำงวดแรกของปี ซึ่งประกาศวันที่ 17 มกราคม ปี 2565 และแน่นอนว่าข่าวที่ได้นำเสนอเกี่ยวกับผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 ประจำงวดของแต่ละงวด ก็ค่อนข้างที่จะออกมาเร็ว เพราะมีสื่อ Facebook ใช้กันทุกคนคนและล่าสุดเศรษฐีใหม่ดวงเฮงที่ถูกรางวัลใหญ่ถึง 12 ล้านบาท ก็ได้ถูกเผยแพร่ภาพบน Facebook เช่นเดียวกัน

สำหรับสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดแรกของปี ที่ประกาศวันที่ 17 มกราคม ปี 2565 รางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 880594 ส่วนรางวัลเลขท้าย 2 ตัวออกหมายเลข 92 และรางวัลเลขหน้า 3 ตัวออกหมายเลข 731 และ 786 ส่วนรางวัลเลขท้าย 3 ตัวประกาศหมายเลข 529 และ 119 และหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลได้ประกาศรางวัลออกมาภายไม่ถึง 1 ชั่วโมงผู้ใช้ Facebook ที่ชื่อว่า “Cherry Suntharee” ก็ได้ถ่ายภาพผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 17 มกราคมปี 2565 ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าของ Facebook ก็คงจะถ่ายภาพญาติ หรือว่าคนรู้จักพร้อมกับความดีใจลงในสื่อโซเชียล

และงานนี้กลุ่มเพื่อนที่รู้จักผู้โชคดีที่เจ้าของ Facebook ได้ถ่ายภาพในช่วงที่ขณะดีใจ และได้โชว์สลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 2 ใบ ซึ่งได้รับรางวัลใบละ 6 ล้านบาท ก็มีเพื่อนเข้ามาร่วมแสดงยินดีที่ได้กลายเป็นเศรษฐีในปี 2565 กับสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดแรกของปี ที่ได้แจกโชคใหญ่ในครั้งนี้ และคงต้องรอดูว่าจะมีการเผยแพร่ภาพผู้โชคดีทางสื่อโซเชียลอีกหรือไม่ เพราะกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าต่างก็บอกว่ารางวัลที่ 1 งวดนี้ออกกระจายทั่วประเทศแน่นอน ตามที่พวกเขาได้ปล่อยตัวเลขออกไป

Previous article“เอ็ม บุษราคัม” ถึงกับงงเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาด่าทอ โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เหตุผล
Next articleหวยสาวสวนแตง ปล่อยเลขเด็ดต่อเนื่องงวด 1 กุมภาพันธ์