“เอ็ม บุษราคัม” ถึงกับงงเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาด่าทอ โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เหตุผล

16

เกรียนคีย์บอร์ด

ถึงกับงงขึ้นมาทันที หลังจากที่ “เอ็ม บุษราคัม”ได้คุยผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่ @emmeemm กับแฟนคลับเกี่ยวกับการถามสารทุกข์สุขดิบในปัจจุบันนี้ และได้มีการพูดแซวหยอกล้อกับกลุ่มแฟนคลับ และเพื่อน ๆ เป็นประจำ และเรื่องปวดหัวก็เกิดขึ้นกับ เอ็ม บุษราคัม หลังจากที่อยู่ดี ๆ ก็มีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาพิมพ์ในทำนองที่ด่าทอเจ้าตัว ซึ่งงานนี้ทายาทตลกชื่อดังก็งงขึ้นมาทันที

และงานนี้ เอ็ม บุษราคัม ก็ไม่ได้เก็บกำความปวดหัวไปเพียงแค่คนเดียว หลังจากที่เจ้าตัวได้แคปคำพูดของคีย์บอร์ดที่พิมพ์เข้ามาในกล่องอินบล็อคของเธอ ซึ่งเกรียนคีย์บอร์ดรายนี้ ก็ไม่ได้พิมพ์เข้ามาเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ซึ่ง เอ็ม บุษราคัม ก็งงเช่นเดียวกัน เพราะว่าเกรียนคีย์บอร์ดรายนี้ พิมพ์เข้ามาด่าเธออยู่บ่อยครั้ง และเจ้าตัวก็ได้แคปข้อความต่าง ๆ ที่เกรียนคีย์บอร์ดรายนี้ เข้ามาพูดคุยกับเธอแต่ว่าพูดในทำนองที่ไม่ดี อาทิเช่นไป “หาหมอบ้างนะ อี….”

หรือแม้กระทั่งบางครั้ง ก็ยังชอบด่าเธอว่าชอบไปยุ่งเรื่องของคนอื่น ซึ่ง เอ็ม บุษราคัม ก็งงว่าเจ้าตัวไปยุ่งเรื่องของใคร จนกระทั่งยิ่งงงเข้าไปใหญ่ หลังจากที่เกรียนคีย์บอร์ดคนนี้ยังทวงเงิน 1 ล้านบาท โดยที่เป็นข้อความบอกว่าเอาเงินมาจ่ายด้วย 1 ล้าน ซึ่งเจ้าตัวก็ยังคงงงกับคีย์บอร์ดรายนี้ที่อยู่ดี ๆ ก็พิมพ์เข้ามา แต่งานนี้ คุณเอ็ม ก็ไม่ได้ปล่อยปละละเลย ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องที่จะต้องฟ้องร้อง แต่เจ้าตัวก็พิมพ์กลับในทำนองที่เจ็บแสบเช่นเดียวกัน

ซึ่งคุณเอ็ม บุษราคัม ก็ได้แคปหน้าจอข้อความที่เจ้าเธอตอบกลับเกรียนคีย์บอร์ดรายนี้ว่า “เนี่ยยยย ทุกคนรู้ไหมว่าวันๆ ต้องเจอคนบ้าๆ บอๆ แบบนี้อีกกี่คน ชีวิตแว่” หลังจากที่คุณเอ็ม บุษราคัม ได้ออกมาเผยแพร่เรื่องราวดังกล่าว แฟนคลับก็ทั้งฮาและขำ พร้อมกับให้กำลังใจคุณเอ็ม บุษราคัม หลังจากที่มีเกรียนคีย์บอร์ดมาป่วนใน Direct Message ของเธอ

Previous articleอิ๋งอิ๋ง สิทธิณี พิธีกรชื่อดัง เผยป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย หมอบอกอยู่ได้อีกไม่นาน
Next articleยินดีกับเศรษฐกิจป้ายแดง รับ 12 ล้านบาท งวดแรกของปี 65