จากฝันร้ายกลายเป็นดี! ลุงป้ารับเน้น ๆ 12 ล้านบาท

83

ร้ายกลายเป็นดี

ลุงกับป้าชาวจังหวัดสุรินทร์ ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ รับเงินไป 12 ล้านบาท หลังจากที่เจ้าตัวฝันว่าได้นอนกอดถังอุจจาระ และคิดว่าจะเป็นฝันร้าย จึงเตรียมที่จะทำบุญสะเดาะเคราะห์ครั้งใหญ่ แต่หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2564 ที่ประกาศออกมาหมายเลข 639235 เจ้าตัวนำสลากออกมาตรวจพบว่าถูก 2 ใบ เตรียมตัวขึ้นเงิน 12 ล้านบาท จากฝันร้ายที่ได้นอนกอดทั้งอุจจาระ และคิดว่าจะเป็นเคราะห์ใหญ่ แต่สุดท้ายก็ได้โชคใหญ่ในชีวิต

สำหรับผู้โชคดีคือนายยูร แยงร้มย์ อายุ 60 ปี และนางขาว แยงรัมย์ อายุ 58 ปี ชาวบ้านบ่อแก บ้านเลขที่ 76 หมู่ 2 ตำบลนาหนองไผ่ อำเภอชุมพลบุรี จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งทั้งสองถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ ประจำงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2564 ซึ่งลุงกับป้าได้เล่าว่า ได้ฝันว่านอนกอดถังอุจจาระ และที่คิดว่าจะเป็นเคราะห์ใหญ่ เพราะว่าเป็นฝันที่เกี่ยวข้องกับสิ่งปฏิกูล และเป็นสิ่งไม่ดี จึงเตรียมตัวที่จะสะเดาะเคราะห์เพราะว่ากำลังจะมีงานสำคัญประจำบ้าน

ซึ่งในเร็ว ๆ นี้ ลูกชายของลุงกับป้าจะแต่งงาน นั่นจึงทำให้คิดว่าเป็นเคราะห์ใหญ่ แต่ปกติก็ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในทุก ๆ งวดอยู่แล้ว จึงทำให้ในงวดนี้ตนเองที่ซื้อเก็บไว้ถึง 25 ใบ ได้รับโชคใหญ่ถึง 2 ใบ หลังจากที่ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ประกาศออกมา และลุงกับป้าก็จะนำเงินไปใช้หนี้ ธ.ก.ส และสหกรณ์ พร้อมกับซื้อที่นา และให้เหตุผลว่าจะนำเงินดังกล่าวเดินทางตะเวนทำบุญ และคงไม่ได้แก้บนอะไรเพราะตนเองไม่ได้บนไว้กับใคร เพียงแค่ฝันว่าได้กอดทางอุจจาระ และคิดว่าเป็นโชคร้าย แต่ดันได้โชคใหญ่

Previous articleเสธหมึก เผยถึงการจัดการแข่งขัน จักรยานชิงแชมป์ประเทศไทยในช่วงต้นปี 2565
Next articleFornite เป็นเกมที่ชาว Pornhub ค้นหามากที่สุดในปี 2021