สาวป่วยไทรอยด์ขอพร “หลวงพ่อปลื้ม” หายป่วยและยังได้รับโชคหลายชั้น

25

ขอพร

นางสาววรรณวิษา แย้มขวัญ อายุ 35 ปี และครอบครัวได้เดินทางมาในวันที่ 5 ธันวาคม ที่วัดสังฆาราม ตำบลเที่ยงแท้ อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท โดยครั้งนี้ได้นำเครื่องเซ่นไหว้พวงมาลัย รถแห่ เพื่อมาถวายแก้บน “หลวงพ่อปลื้ม” อดีตเจ้าอาวาสที่เจ้าตัวได้ขอพรในช่วงที่ป่วยไทรอยด์เป็นพิษอย่างหนัก และ หลวงพ่อปลื้ม ยังมาเข้าฝันจนทำให้ได้เลขเด็ด และถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลหลายครั้ง ซึ่งในวันนี้ก็ได้เดินทางมาแก้บนและได้ลุ้นเสี่ยงเซียมซี นำเลขเด็ดไปลุ้นซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2564 ที่จะถึงนี้อีกด้วย

นางสาววรรณวิษา ผู้ที่เดินทางมาแก้บนพร้อมกับถวายสังฆทานได้เล่าว่า ตนเองป่วยไทรอยด์เป็นพิษรักษาจนหายซึ่งเหตุการณ์ราวปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นกับตนเอง นั่นก็คือในช่วงที่จะถูกส่งตัวเข้ามาผ่าตัดที่กรุงเทพ ฯ และตอนนั้นเจ้าตัวก็พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชัยนาท และได้อธิษฐานจิตถึง หลวงพ่อปลื้ม ว่าให้หายป่วย จนกระทั่งกินยาและใช้เวลารักษาตัว 1 ปี 6 เดือน ก็หายขาด

และหลังจากที่หายป่วยยังเล่าอีกว่า หลวงพ่อปลื้ม ได้มาเข้าฝันการทำให้ตนเองถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลถึง 2 ครั้ง ซึ่งครั้งแรกถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล 4 ใบ ได้เงิน 10,000 บาท และในงวดล่าสุดก็ถูก 57 ที่ หลวงพ่อ ไปเข้าฝันรวมแล้วถูก 2 งวด จึงได้เดินทางมาแก้บน พร้อมกับเสี่ยงเซียมซีเพื่อที่จะรู้เลขเด็ดงวดวันที่ 1 ธันวาคม

และก็ไม่พลาดกับเลขเด็ดจากการเสี่ยงเซียมซี นางสาววรรณวิษา หลังจากที่ทำการแก้บนให้กับ หลวงพ่อปลื้ม ที่ตัวเองได้บนบานศาลกล่าว และขอพรจนสัมฤทธิ์ผลหายป่วย และได้รับโชคถึง 2 งวด ซึ่งเลขเซียมซีได้แก่ตัวเลข 98 และ 89 ตามที่ไม้เซียมซีหลุดออกมา 2 ไม้

Previous articleส่องเลขอ่างน้ำมนต์วันบวงสรวงพญา “เพชรภัทรนาคราช”
Next articleเซียนหวยสมหวัง! ขอเลขเด็ดเจ้าแม่ตะเคียน วัดคงคาราม