เสี่ยรับเหมาจุดประทัดแก้บนหน้า “ อาศรมฤาษีเณร ” หลังรับรางวัลที่ 1

33

จุดประทัด

เสียงประทัดจำนวน 10,000 นัดดังอีกครั้งสำหรับเมื่อวันที่ 6 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ที่หน้าบริเวณ อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ หมู่ 4 ตำบลโพธิ์แตง อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังจากที่เสี่ยรับเหมาพร้อมครอบครัว ได้เดินทางมาแก้บนโดยการจุดประทัด 10,000 นัด หลังจากที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ได้รับทรัพย์ไป 6 ล้านบาทเต็ม ๆ หลังจากที่ได้เข้ามากราบไหว้และแก้บน พร้อมกับส่อง เลขเด็ด ในอ่างน้ำมนต์ แล้วนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา

สำหรับผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ไป 6 ล้านบาท คือ นายสมโภชน์ คงฤทธิ์ อายุ 39 ปี ทำอาชีพเป็นผู้รับเหมา ได้เดินทางมาที่ อาศรมฤาษีเณร เพื่อจุดประทัด 10,000 นัด ถวาย พร้อมกับนำน้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็กต่าง ๆ ถวายให้ เจ้าสัวเฮงขี่ช้างพรายรวย และ องค์พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ หลังจากที่เจ้าตัวถูกรางวัลที่ 1 งวดที่ผ่านมา

นายสมโภชน์ เสี่ยรับเหมาที่ถูกรางวัลที่ 1 ได้เล่าว่า “ ในวันที่ 31 สิงหาคม 2564 ตัวเขาและครอบครัวได้เดินทางมาที่ อาศรมฤาษีเณร และได้มากระซิบขอเลขเด็ด องค์กุมารทองเจ้าสัวเฮงขี่ช้างพรายรวย บนศาลาเศรษฐีใหม่ พร้อมกับเดินไปส่องเลขเด็ดในอ่างน้ำมนต์ ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ เห็นตัวเลข 75 เด่น จึงได้ลงมาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่อยู่หน้าอาศรมฤาษีเณร และเมื่อสลากอากาศออกมา จึงรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 และได้เดินทางมาแก้บนในวันนี้ ”

ซึ่งสำหรับในปี 2564 นี้ นายสมโภชน์ ก็ยังบอกอีกว่าเป็นการเดินทางมาที่ อาศรมฤาษีเณร เป็นครั้งที่ 4 หลังจากที่ได้รับโชคใหญ่มาแล้วก่อนหน้านี้ 3 ครั้ง และก็ถูกรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 กันยายน 2564 ที่ผ่านมาเป็นครั้งที่ 4

Previous articleเลือกตามใจชอบ! เลขเด็ด “ หวยทับทิมทอง ” มาเร็ว
Next articleห้ามพลาด! เลขเด็ด “ อาจารย์หนู ” เล่นง่ายลุ้นทั้งเต็งโต๊ด