เผยเลขธนบัตรขวัญถุง พิธีเปิดขุมทรัพย์รับโชค วัดสว่างอารมณ์

19

วัดสว่างอารมณ์

สำหรับเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2563 วันหยุดวันสุดท้ายของการหยุดยาว 4 วันที่ผ่านมา ภายในวัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม สถานที่ตั้งรูปหล่อพ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา พญานาคราช แทบจะไม่มีที่เดินหลังจากที่ประชาชนทราบข่าวว่า พระอาจารย์แป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ จะทำพิธีกรรมเปิดขุมทรัพย์รับโชค เปิดโชครับทรัพย์ เสริมมงคลชีวิต พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา

สำหรับบรรยากาศในวันงาน ประชาชนในละแวกนั้นและอีกส่วนหนึ่งที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดด้วยจิตศรัทธาต่างเข้ามาจับจองที่นั่งจนทำให้วัดสว่างอารมณ์ที่ดูว่ากว้างใหญ่ดูแน่นขนาดขึ้นมาทันที ซึ่ง พระครูยติธรรมานุยุต หรือ พระอาจารย์แป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ ได้ประกอบพิธีกรรมเปิดขุมทรัพย์รับโชค เปิดโชครับทรัพย์ เสริมมงคลชีวิต พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา พร้อมกับเปิดบูชาธนบัตรมงคลในวันงานอีกด้วย

โดยภายในพิธีมีประชาชนที่มีจิตศรัทธานำเครื่องไหว้บูชาใส่พานไม่ว่าจะเป็น กล้วยน้ำว้า และ ไข่ไก่สด ดอกไม้ เพื่อความเป็นสิริมงคลในการประกอบพิธีกรรมครั้งนี้ และหนึ่งในผู้ที่เดินทางมาประกอบพิธีกรรมก็คือ นางหวัน ใจหาญ อายุ 66 ปี ที่ได้ออกมาเปิดเผยเลขเด็ดเพราะตนมีความเชื่อและศรัทธาเกี่ยวกับการขอโชคขอลาภที่วัดแห่งนี้

โดยที่นางหวันได้เล่าว่า หลังจากที่ได้อธิษฐานจิตขอให้ถูกรางวัลที่ 1 และได้นำเงิน 20 บาทไปบูชาแลกเปลี่ยนธนบัตรขวัญถุง และหมายเลขธนบัตรก็คือ 1 D 8 3 4 1 4 5 7 ซึ่งทั้งนี้ก็คงจะแล้วแต่คอหวยที่นำตัวเลขไปหมุนเวียนตามใจที่ชอบ แต่ตนเชื่อว่าด้วยแรงจิตศรัทธาที่อธิษฐานขอรางวัลโชคใหญ่ไปก่อนหน้านี้ ตนก็อาจจะโชคดีกับตัวเลขธนบัตรขวัญถุงนี้ก็เป็นได้

Previous articleเห็นจะ ๆ ทาแป้ง “ เรือตะเคียน ” วัดโขมงหัก จังหวัดกำแพงเพชร
Next articleร่างทรง “ ตะเคียนแม่สร้อยทอง ” ประทับร่าง เลขเด็ดเพียบ