“เมืองทอง” อัด “บีจีปทุม” 2 0 ศึกรีโว่

6

ศึกรีโว่ ไทยลีก 2023/24 เปิดศึกใหญ่ เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับ “เดอะแรบบิท บีจี ปทุม ยูไนเต็ด” แมตท์นี้เมืองทอง อันดับที่ 13 ของตาราง 17 นัดมี 18 คะแนน ขณะที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตาราง 17 นัดมี 33 คะแนน

ล่าสุด “เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ บีจี ปทุม ทั้งคู่จัดส่งนักเตะมือดีลงสนามอย่างครบครัน เริ่มเกมต่างฝ่ายต่างบุกเข้าหากัน และมีโอกาสลุ้นได้ประตู แต่นายทวารทั้งสองทีมยังทำงานได้ดี ซุปเปอร์เซฟไว้ได้ นาทีที่31 ดานิโล่ อันเวส ได้บอลในกรอบเขตโทษซัดแต่ติดเซฟของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จากนั้นเมืองทองฯ สวนกลับทันที บอลอยู่ที่ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ กระชากขึ้นมาทางขวาลากตัดเข้าในจนเข้าเขตโทษและซัดบอลไปชนเสาเด้งออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 39 เจ้าบ้านเมืองทอง ได้ลุ้นจากปรเมศย์ อาจวิไล โดนทำฟาวล์หน้ากรอบเขตโทษของ บีจี ก่อนที่ ปรเมศย์ จะรับหน้าที่ยิงฟรีคิกบอลแฉลบเกาแพงของบีจีเปลี่ยนทางตุงตาข่ายพา “กิเลนผยอง” ขึ้นนำก่อน 1-0 ในครึ่งเวลาแรก ช่วงครึ่งหลัง บีจบุกอย่างหนักหวังทำประตูตีเสมอ แต่ทางเมืองทองยังคงรักษาประตูได้อย่างเหนียวแน่น จนกระทั่งนาทีที่ 84 เมืองทองได้โอกาส โต้กลับเร็วของธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร จ่ายให้ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงผ่านมือผู้รักษาประตูให้เจ้าถิ่นนำห่างไป 2-0 ประตู หลังจากนี้ทั้งคู่ไม่สามารถทำประตูกันได้อีก ทำให้เมืองทองเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไป 2-0 เก็บ 3 คะแนนในบ้านตัวเอง และถือว่าเป็นชัยชนะครั้งแรกในรอบ 4 เกมหลังสุด  

Previous articleMetro Exodus ทำยอดขายทะลุ 10 ล้านชุด
Next article“บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” รั้งจ่าฝูง หลังชนะ “ตราด เอฟซี” 4-3