เตรียมกรี๊ด! “ Jill Valentine ” มีลุ้นคัมแบ็คใน Resident Evil 9

462

Resident Evil 9

Dusk Golem นักข่าวชื่อดังและเป็นมือหนึ่งด้านการปล่อยข่าวลือของเกม Resident Evil ได้ออกมาเปิดเผยให้เหล่าบรรดาแฟนเกมทราบว่า Jill Valentine ตัวละครที่ใครหลายคนหลงรัก จะกลับมามีบทบาทสำคัญอีกครั้งใน Resident Evil 9

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเสริมว่าข้อมูลดังกล่าวที่ได้รับมายังไม่มีความชัดเจนเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่มีความเป็นไปได้สูงมากที่ Jill Valentine จะปรากฏตัวในเกม Resident Evil : Outrage หรือที่แฟนคลับของเกมรู้จักอีกชื่อว่า Revelations 3 ซึ่งคงต้องรอทีมงานออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันเกี่ยวกับเกม Resident Evil 9 ให้แฟน ๆ ได้ทราบกัน แต่ถ้าหากข้อมูลที่ Dusk Golem ปล่อยออกมาเป็นความจริงเท่ากับว่าเกมภาคนี้จะเป็นบทสรุปของไตรภาค ตั้งแต่ Resident Evil 7 จนถึง Resident Evil Village และยังไม่มีความชัดเจนว่า Jill Valentine จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในส่วนไหนของเนื้อเรื่อง

Resident Evil 7 เป็นเรื่องราวของ Ethan Winters ที่ได้ออกตามหาภรรยาชื่อ Mia ในบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ท่ามกลางป่าเขา ส่งผลให้เขาต้องเจอกับเรื่องราวแปลกประหลาดมากมายอย่างเช่น ครอบครัวที่ไล่ล่าเขาเพื่อเอาชีวิต โดยในตอนนั้นเอง ตัวละครเอกอย่าง Christ Redfield ได้กลับมามีบทบาทอีกครั้ง ทำให้เรื่องราวของ Ethan Winters กับบ้านสยองขวัญมีการขยายออกไปมากกว่าที่คิด

และหลังจากเรื่องราวใน Resident Evil 7 ทีมพัฒนาเกม Capcom ได้ตั้งเป้าหมายสานต่อเรื่องราวของ Ethan Winters อีกครั้ง ทำให้ตัวละครดังกล่าวกลับมามีบทบาทอีกครั้งใน Resident Evil Village ที่เป็นภาคล่าสุดในขณะนี้ โดยเป็นการเล่าถึงเหตุการณ์ที่เขาได้พบกับ Christ Redfield และต้องกลับมาหนีเอาชีวิตรอดอีกครั้งจากสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดมากมาย

Previous articleเกมชูตเตอร์ Fanmade “ WOWOWOW KORONE BOX ” ดาวน์โหลดได้แล้ว
Next articleดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนมีนาคม