เกมชูตเตอร์ Fanmade “ WOWOWOW KORONE BOX ” ดาวน์โหลดได้แล้ว

228

เกมชูตเตอร์

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า WOWOWOW KORONE BOX เปิดให้ทุกคนสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้ว

Hololive คือกลุ่ม VTuber ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน โดยมีคอนเทนต์ให้แฟน ๆ เลือกเล่นมากมายและผลิตออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า WOWOWOW KORONE BOX ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความสนใจและจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า WOWOWOW KORONE BOX เป็นเกมแนวชูตเตอร์ที่นำเสนอมุมมองจากด้านบน โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Inugami Korone หนึ่งในคนดังของ VTuber จากสังกัด hololive

ภายในเกมดังกล่าว ผู้เล่นสามารถเลือกเก็บอาวุธต่าง ๆ ได้แบบอิสระเพื่อใช้สำหรับต่อสู้กับศัตรูหรือเหล่าบอสในแต่ละด่านที่มีอยู่หลากหลายและต้องทำภารกิจให้สำเร็จลุล่วง

ที่สำคัญไม่ได้มีแต่ Inugami Korone เท่านั้นที่ทุกคนจะได้เล่น เพราะยังมีทีมงานคนอื่น ๆ ในสังกัด hololive Gamers อย่าง Ookami Mio และ Nekomata Okayu ให้แฟน ๆ ได้เลือกเล่นกันอีกด้วย

อนึ่งเกม WOWOWOW KORONE BOX ได้รับการออกแบบพัฒนาโดย tian nya และได้นักวาดภาพคนดังอย่าง Lily is asleep (@Kukie_nyan) เข้ามาช่วยดูแลทำให้เกมนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก

ทั้งนี้เกมดังกล่าวถือเป็นผลงาน Fanmade ที่เหล่าทีมงานทุกคนต่างลงมือทำกันอย่างตั้งใจ และใครที่เป็นสาวกของ โคโระซัง อยู่แล้ว ต้องไม่พลาดที่จะลองซื้อเกมนี้มาเล่นดูสักครั้ง

สำหรับ WOWOWOW KORONE BOX เปิดให้ทุกคนได้ดาวน์โหลดกันแล้วบนแพลตฟอร์ม Itch.io ทั้ง Windows และ Mac

ลิงก์ดาวน์โหลด https://tiannya.itch.io/wowowow-korone-box

Previous articleWatch Dogs : Legion of the Dead ปล่อยโหมดซอมบีให้อัปเดตฟรี
Next articleเตรียมกรี๊ด! “ Jill Valentine ” มีลุ้นคัมแบ็คใน Resident Evil 9