ดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนมีนาคม

30

ดวงไตรมาสสุดท้าย

กันยายน เดือนที่ 3 ของไตรมาสที่ 3 ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายก่อนเข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 ดวงชะตาของผู้ที่เกิดในเดือนมีนาคม ไม่ว่าจะเป็น ปีพุทธศักราช หรือ ปีนักษัตรใด จะเป็นอย่างไรในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2564 ก่อนเข้าสู่ศักราชใหม่ ไปดูกัน

การงาน

ระวังคนคิดร้ายหรือปัญหาที่เกิดขึ้นจากหน้าที่การงาน คนที่ทำเรื่องเกี่ยวกับเอกสารต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเพราะในอนาคตอาจมีปัญหาได้ ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องทุจริตผิดกฎหมาย ช่วงนี้อารมณ์แปรปวนง่ายหงุดหงิด จนบางครั้งอยากที่จะลาออกจากงาน ดังนั้นต้องควบคุมอารมณ์และใช้สติก่อนตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง

การเงิน

คุณกำลังโชคดีมีโชคลาภจากที่พักอาศัย อาจได้ซื้อบ้านใหม่หรือได้ที่ดินใหม่ ผู้ใหญ่จะคอยช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมให้ดีขึ้น คุณกำลังจะมีช่องทางการสร้างรายได้มีผลประโยชน์รายรับมากขึ้น การเงินของคุณช่วงนี้โดดเด่น หากตัดสินใจทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังเรื่องถูกหลอกที่อาจทำให้คุณต้องจ่ายเงินแบบไร้ประโยชน์

ความรัก

ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี มีความเครียดอึดอัด รู้สึกเสียผลประโยชน์ อาจเกิดจากคนรอบข้างคนรักหรือคนที่คิดร้าย ส่งผลให้เกิดปัญหาครอบครัว ดังนั้นไม่ควรเชื่อใจใครง่าย ๆ เพราะจะทำให้เกิดผลเสียมากกว่าผลดี ขอแนะนำให้เข้าวัดทำบุญตักบาตร จะทำให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี

สุขภาพ

แข็งแรงปกติดี แต่ให้ระวังเรื่องแพ้อากาศที่อาจส่งผลเสียตามมาได้ ดังนั้นต้องพักผ่อนให้เพียงพอถึงจะช่วยให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

วิธีเสริมดวง

ควรทำบุญเกี่ยวกับคนพิการ ผู้ป่วยไร้บ้านหรือผู้ยากไร้ เช่น การบริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม รวมไปถึงไม้กวาดกับรองเท้า จะทำให้ดวงของคุณค่อย ๆ ดีขึ้น

Previous articleเตรียมกรี๊ด! “ Jill Valentine ” มีลุ้นคัมแบ็คใน Resident Evil 9
Next articleดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนเมษายน