Demon Slayer จะเปิดให้เล่นกลางตุลาคมปีนี้ เฉพาะญี่ปุ่น

176

ตุลาคม

หลังจากมีการเปิดเผยข้อมูลออกมามากมาย ล่าสุด Demon Slayer หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ “ ดาบพิฆาตอสูร ” เวอร์ชันเกมได้วันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

ที่สำคัญนอกจากวันวางจำหน่ายแล้ว Demon Slayer เวอร์ชันเกม ได้ปล่อยข้อมูลใหม่ ๆ ออกมาอีกมากมายเพื่อให้บรรดาแฟน ๆ หายคิดถึงกัน โดย CyberConnect2 ผู้พัฒนาเกมชื่อดังยืนยันว่า ตัวเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 ตุลาคม ปี 2021 เฉพาะประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น และจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ Series S

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Demon Slayer เวอร์ชันเกม จะมีให้เลือกสองแบบได้แก่ Standard Edition และ Limited Edition ซึ่งแบบ Limited ผู้เล่นจะได้รับชุดคอสตูมตัวละครต่าง ๆ มากมายภายในเกม รวมไปถึงโบนัสพิเศษที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้เล่นอีกด้วย

อย่างไรก็ตามตัวเกมจะมีให้เลือกเล่นทั้งโหมดเนื้อเรื่องและโหมด Versus Online โดยสามารถเลือกตัวละครจากเนื้อเรื่อง ดาบพิฆาตอสูร มาเล่นได้อย่างอิสระ แถมยังต่อสู้กันเองได้อีกด้วย ขณะที่โหมดเนื้อเรื่องจะเริ่มตั้งแต่ช่วงต้นเรื่องไปจนถึงช่วง Mugen Train ที่เป็นภาค เดอะ มูฟวี นั่นเอง

ทั้งนี้จากการประกาศของ CyberConnect2 ทำให้ทราบแล้วว่าเกมดังกล่าวจะเปิดให้เล่นกันในวันที่ 14 ตุลาคมปี 2021 เฉพาะประเทศญี่ปุ่นก่อนเท่านั้น ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่าโซนอื่น ๆ จะได้เล่นกันเมื่อไหร่ แต่ที่แน่ ๆ เตรียมเก็บเงินรอไว้ได้เลย และภายในปีนี้ อนิเมะซีซัน 2 ที่ใครหลายคนต่างเฝ้ารอจะมีให้รับชมกันอย่างแน่นอน

ลิงก์ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – The Hinokami Chronicles – Trailer #2

https://youtu.be/OvsVyqcqy-E

Previous articleCyberpunk 2077 บนแพลตฟอร์ม PS4 กลับมาเปิดให้บริการแล้ว
Next articleDisney สั่ง Ubisoft พัฒนาเกม Star Wars แบบ Open World