Cyberpunk 2077 บนแพลตฟอร์ม PS4 กลับมาเปิดให้บริการแล้ว

172

PS4

หลังจาก Cyberpunk 2077 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 ได้ถูกนำออกจากหน้าร้านค้าออนไลน์ PlayStation Store ไปเมื่อปลายปี 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดเกมดังกล่าวกลับมาเปิดวางจำหน่ายตามปกติแล้ว

สาเหตุที่ Cyberpunk 2077 ถูกถอดออกจากหน้าร้านค้าออนไลน์ PlayStation Store เป็นเพราะเกมดังกล่าวมีปัญหาเรื่องของประสิทธิภาพ รวมไปถึงปัญหาบั๊คต่าง ๆ มากมาย

ล่าสุด Facebook Page ทางการของ PlayStation ได้ออกมาประกาศยืนยันว่า Cyberpunk 2077 เวอร์ชัน PS4 จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งบนแพลตฟอร์ม PlayStation Store พร้อมทั้งให้สัญญาว่าตัวเกมจะมีการอัปเดตแก้ไขบั๊คต่าง ๆ แน่นอน

อย่างไรตามทีมงาน PlayStation ยังได้ออกมาแนะนำให้ทุกคนเล่นเกม Cyberpunk 2077 บนเครื่องเล่นเกมคอนโซล PS4 Pro หรือไม่ก็ PS5 ผ่านระบบ Backward Compatible เพื่อให้ได้ประสบการณ์ที่ดีที่สุด

ทั้งนี้ถึงแม้ว่าเกมดังกล่าวจะกลับมาเปิดให้บริการบน PlayStation 4 ตามปกติ แต่ดูเหมือนว่าเหล่าเกมเมอร์ก็ยังเจอกับปัญหาบั๊คต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Texture ของภาพภายในเกมที่โหลดช้ากว่าปกติ, ผู้คนภายในเมืองหายไปหมดจนเกือบจะเป็นเมืองร้าง และ อัตราเฟรมเรตที่ไม่มีความคงที่

Cyberpunk 2077 เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเมือง Night City สถานที่ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีต่าง ๆ แต่ภายในกลับมีความเลื่อมล้ำและทรุดโทรม แต่ละวันจะมีคดีอาชญากรรมเกิดขึ้นมากมาย แถมยังมีบริษัทยักษ์ใหญ่ที่เข้ามาทำธุรกิจเพื่อแสวงหาผลกำไร ทำให้เมืองดังกล่าวถูกลงความเห็นว่าไม่น่าอยู่ที่สุดในโลก

สำหรับ Cyberpunk 2077 เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันมาตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม ปี 2020 โดยลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Google Stadia, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series X, Series S และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleAbandoned ทวีตเปรยอาจลงให้เครื่อง PC นอกเหนือ PS5
Next articleDemon Slayer จะเปิดให้เล่นกลางตุลาคมปีนี้ เฉพาะญี่ปุ่น